Chapter 20 : Sweetness

4.8K 95 1
                                    

Bea's POV

Today we're gonna go to Hongkong Disneyland. Ngayon din Dapat monthsary namin. Kahit nagumpisa ulit kami, I want this day to be special for her. I want to spend this day with her. And I think disneyland is a Great place being with her.

"Jhoooo gising na Behhh" sabi ko habang ginigising ang isang Jhosa.

"Waittt. 5 more minutes" sabi niya tapos tinakpan mukha niya gamit yung kumot niya. Ang cuteee.

"Jho I don't want to be late sa airport. Please wake up" sabi ko pero di parin siya tumatayo.

"Go on without me. I'll catch up nalang" sabi niya tapos natulog na ulit.

"But I don't want to go without you. I'll never leave you jho" sabi ko. And with that nagising na siya.

"Good morning bei!" Sabi niya habang nakangiti.

"Nako you want lambing lang pala eh. Sige na magayos ka na. I'll wait for you. I made breakfast na din para satin" sabi ko.

"Thank you." Sabi niya tapos pumasok na sa CR. Naghintay ako.

Habang naghihintay nag twitter muna ako.

*scroll*
*scroll*
*scroll*

May isang tweet na naka kuha nang atensyon ko. Yung tweet ni Thirdy Ravena. He's my Ex. Yep. He broke up with me kase she thinks I'm not worth it. Sobrang nasaktan ako. Until I met Jho. She gave light to my world full of darkness upon hearing those 4 words that keeps hunting me.

@thirdyravena: Thanks Babe. :*

Insert picture of him with a girl

If he thinks I still care for him. No. I gave him my all but he still refused to love me back. I'm happy with Jho. I don't want to ruin this day because of one tweet.

Biglang bumukas pinto ng CR. Jho is just so pretty. Simple lang siya pero may dating kase. Kaya ang bilis ko nahulog sa kanya eh.

"Done checking me out" sabi niya tapos tinaasan ako nang kilay.

"Hahaha I love you beh :*" sabi ko tapos kinuha ko na Gamit namin para sa Hongkong trip namin.

Pagkakuha ko nang gamit namin hinawakan ko kamay niya tapos sabay kaming pumunta sa BEG. Breezyyyy.

"Hello Jho at Bea. Saan sila Jia?" Sabi ni ate Aly. Sila Jia nalang kase kulang.

"Di po namin alam eh" sabi ni Jho.

Pumasok na sila Coach sa BEG.

"Nasaan sila Jia at Maddie?" Tanong ni coach Parley.

"Wala pa p-" sabi ni Ate Aly pero nacut off siya

"We're hereee!" Sabay na sabi nila Jia.

Palagi silang late hahahaha.

"Okay. A few reminders.
One: Pwede pong maghiwahiwalay. Exact 8:30 dapat nasa bus na.
Two: If you need help call me.
Three: Enjoy." Sabi ni Coach Parley.

Yes! Pwede kong masolo si Jho.

Habang nasa Bus kami nagisip na ako nangplano. PDA hahaha. Wala nang makakapigil sakin.

Ngayon nga sa Bus katabi ko siya eh. Hahaha

Fast Forward

Jho's POV

Nandito na kami sa Hotel. Ngayon pupunta kami Disneyland tapos tommorow daw titignan namin buong view nang Hongkong.

Secretly Fallen (A Jhobea Love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon