Chapter 33 : Sweet Bea

3.8K 83 11
                                    

Jho's POV

Pagkatapos ng napaka intense na dinner with Ged kagabi ay dumiretso na kami agad sa dorm.

Oo inaamin ko kumirot yung puso ko. Bestfriend ko yun teh, tapos di man lang niya alam na kami ni Bea.

Napaka awkward tuloy kagabi. Hayst

Tapos ngayong pag gising ko wala na si Bea. Di pa nag iwan ng note or any messages. Anuna?

Nagshower nalang ako at kinalimutan lahat ng pangyayare.

Nagpalit na din ako ng damit which is yung favorite ko talaga hahaha. Team ateneo Shirt ni Bea tapos white shorts and black Roshe isama mo pa yung casio watch na binigay ni Bea sakin. Oh diba, pak na pak.

Bumaba na ako para kumain.

Surprisingly ay may naamoy akong napakasarap na ulam.

Tinignan ko naman ang orasan. Luh ang aga naman magising nun, sino kaya to.

Bea: Uy beh gising ka na pala.

Jho: Ay pusang kinalbo! Kainis ka beh.
Nakakagulat ka. *Sapak*

Bea: Aray naman. Sorry na. Di ko sinasadya

Jho: sige na sige na. Btw, ikaw ba yung nagluluto. Parang ang sarap.

Bea: Yup. Inspired sayo eh. *wink*

Jho: *sapak* letche ka beh.

Bea: Hahaha sorry na.

Jho: Bakit ang aga mo?

Bea: Wala, gusto lang kita makasama ng matagal.

Jho: Hay Beh talaga oh. Mamaya labas tayo

Bea: Yes!

Jho: Kain muna.

Bea: Hahaha sige na nga.

Kumain na kami ni Bea, ang sarap ng luto niya promise. Walang halong biro. Nagmana talaga siya kay Tita Det.

Nakakaturn on talaga yung magagaling magluto.

Fast Forward

Pagkatapos namin kumain ay nagpalit muna ng damit si Bea, di naman ako nagulat na ginaya niya yung suot ko kaso yung shirtsey ko naman yung tshirt niya.

Bea: Tara na beh.

Hinawakan niya kamay ko tapos pumunta na kami sa kotse niya.

Pinagbukasan niya ako ng pinto.
Pagpasok ko may isang sunflower akong nakita tapos may naka dikit na sticky note sa stem.

"I'll always be your supplier of sunflowers" -Bei

Aw. Sweet. Oo nga halos di ako nauubusan ng sunflowers.

Habang nagd-drive si bea ay nakatitig lang ako sakanya. She's so pretty but at the same time Hot. I think that's why ang dami kong kaagaw sakanya.

Bea: Beh Tunaw na ako.
Jho: *sapak* Shut up Beatriz
Bea: Bakit kapag ikaw nag sasabi ng beatriz ang sarap pakinggan hahaha.
Jho: FOCUS ON DRIVING BEI!
Bea: Geez. Okay jhoana.

Napalip bite nalang ako. Feeling ko ay napaka pula ng pisngi ko.

Iba talaga epekto mo sakin Bea.

Ff

Andito kami sa Moa. Basically ang plan namin ni Bea ay bumili ng grocery tapos shopping etc. Pagkatapos pupunta kami sa Star City Yey!

Secretly Fallen (A Jhobea Love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon