Chapter 9 : ADMU vs DLSU Part 2

4.2K 79 2
                                    

Jho's POV

Magkatabi kami ngayon ni Bei sa bus. Napansin ko na kanina pa siya nakatingin sakin.

"Bei malulusaw ako. Di na ako makakalaro sige ka" sabi ko tapos tumawa siya. Cute niya.

"Whatever. You look beautiful kase." Sabi niya. Aww I'm so kilig

"Che. Wag ka sakin magfocus mamaya sa game ka magfocus" sabi ko at natawa nanaman siya

"Hey lovebirds! We're here!" Sigaw ni ate Amy sa labas ng bus

Andito na pala kami. Hahaha

Pagpasok namin pumunta agad kami sa Dugout. Buhat ni Bei bag namin. Naalala ko nung lipatan ng dorm nung binuhat niya bag ko. Yieee kilig ako hahaha.

Nagmeditate kami para ang isipin lang namin ay ang game. For most games it works kaya why not do it again? Pagkatapos nun ay nagpaalam lumabas si bea sa dugout namin pupunta daw siya sa dugout ng la salle. UmOo ako syempre ayaw kong mabeastmode siya eh.

Nung pumasok na kami sa court nagtilian yung mga supporters namin. Haha pero sanay na din kami. Nag stretching kami tapos actual game na.

Fast forward

Bea's POV

First set was intense. But we won and I hope the next two sets will be better.

Fast Forward

Yes! We only need one set.

Fast Forward AGAIN

3rd set. Sinet sakin yung bola then BAM! Point for ADMU! 23-24 lamang kami.

A great dig from denden lazaro. And Morado ends it with a Drop ball!

Ganda ng laro namin. Pagnanalo kami sa isang araw Back to back champion kami kaya matitikman ulit namin bagsik ni Coach Tai. Sakit nanaman sa Katawan huhu.

Kinongratulate namin yung la salle. Syempere sportsmanship. Niyakap ko din si Kianna matagal na kase kaming di nagkikita. She's my childhood friend.

Pagpunta sa Dugout kinuha ko bag ko tapos nung kukuhanin ko bag ni jho sabi niya

"Wag na. Ako na"

Ang cold niya naman. Di ba siya masaya kase nanalo kami? Suyuan nanaman ba. Hayst ok lang yan. Mahal ko eh.

Pagpasok ko sa bus nakita kong magkatabi si ate den at si Jho kaya tumabi nalang ako kay ate Aly.

"LQ ba?" Out of nowhere na tanong ni ate Aly.

"I don't know nga eh. Naging cold siya" sabi ko

"Care to explain the HUG earlier?" Wow diniin pa niya yung hug. Hug? Anong hug sinasabi nito? Ahh yung kay Kians

"It's just a friendly hug" sabi ko

"Well. You made someone jealous" sabi ni ate aly. Hayy imbis na tulungan ako ganyan pa. Baliw din tong si phenom eh hahaha.

Fast Forward

Nasa dorm na kami. And guess what? Wala parin pansinan. 😒 Hay.

"Jho" sabi ko. Di kase ako sanay na di siya makausap tuwing gabi eh.

Wala siyang sagot.

"Huy Jho" sabi ko tapos kinalabit ko siya.

Nakahiga na kase kami. Tapos nakatalikod siya sakin.

Tinignan ko siya. Hay tulog na pala.

Natulog nalang din ako

Zzz

Jho's POV

Nagseselos ako kanina. Paano hinug ni Kianna si Bea sa harap ko. Hayst. Di ko nalang siya pinansin. Nagtulog tulugan pa ako. Buti naman at tumigil na. Kaya yun. Nakatulog na rin ako.

To be continued

Guys good news di na tuloy yung no power tommorow! Yes! ☺️
Keep on voting guys para matuloy ko tong story na to. God bless. Peace! ✌🏻️

Love D 💙

Secretly Fallen (A Jhobea Love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon