Bea's POV
Kinakabahan ako kung ano yung isasagot niya. Hay. Kahit ano man sabihin niya mamahalin at mamahalin ko parin siya
"Huy Jho magsalita ka naman"
Sabi ko kase nakatingin lang siya sakin habang nakangiti"Beh bakit pinagpapawisan ka? Syempre Bei oo" niloko pa ako. Whaaaat? Oo daw.
"Yes!!! I love you beh!" Ang saya saya ko!!!
Yes!
Jho's POV
Pagsabi niya nang Yes biglang pumasok mga kateam namin. May dala dalang pizza and Cake. May nakalagay pang "I'm sorry -Your Bae" Aww ang cute. Pinisil ko nalang s Bea sa Pisngi.
"Jho wait lang ah." sabi ni Bei.
Umupo kaming team at nagkwentuhan. Ang saya saya ko kase ang supportive nila.
Bumalik naman agad si Bei and take note. With 3 Sunflowers. She never fails to put a smile on my face.
Binigay niya sakin yung sunflowers may kasamang note
"Hi beh! Tatlong sunflowers kase I LOVE YOU :*
I'm sorry na nagselos ka. I hope mapatawad mo ako
I will do my best to make you happy everydayI love you always.
-Bei"Sinong mukhang ewan na nakangiti ngayon? (JHOANA)
Sinong yung kinikilig sa nabasa niya? (JHOANA)Hinug ko siya.
"Guys kain muna. Maya na harutan" sabi ni Ate Ella
"Shut up we're watching a romantic movie" sabi ni ate Amy
Hahaha nakakatawa sila 😂
Pero we have to survive na hindi magkaroom. Kase eh. tsk. Ok lang yan basta alam ko naman na palagi siya nasa puso ko. (Yieee kilig) hahahahaha.
Fast Forward.
"Tulog na kayo ah. Bukas pupunta tayo Thailand" sabi ni ate aly.
Ay oo nga pala tommorow may training kami para sa Shakey's V League
Nagpalit muna si Jia at Bea nang room. Pero bago sila nagpalit inayos muna ni Bei gamit niya para bukas.Magkatabi kami ni Bei ngayon.
"Beh" sabi niya
"Bakit?" inaantok na tanong ko.
"Tatandaan mo palagi ahh. Di kita pagpapalit. Kahit si Cara pa kapalit." sabi niya hinampas ko naman siya. Kinikilig kase ako eh hahahaha.
"Promise?" sabi ko
"Promise" sabi niya. Tinaas ko pinky finger ko tapos tinaas din niya sakanya. Tapos nagpinky promise siya.Natulog na kami.
Fast forward
"Jho gising na" sabi ni Bei. Agad ko naman minulat mata ko. Ayaw ko kaseng malate kami sa airport eh.
"Goodmorning Bei!" sabi ko tapos nginitian siya
"Ganda nang gising ah" sabi niya tapos tinayo niya ako.
"Napaginipan kase kita" sabi ko tapos kinindatan siya. Kinili yan promise hahahaha.
Pumunta na ako sa Cr. Naligo. Naka shorts and white tshirt lang ako. Paglabas ko I saw Bei naghahanda nang pagkain. Gulatin ko nga.
"Boo!" sabi ko tapos tumingin siya and then we kissed.
Namula kaming parehas. Wahhh. For the 2nd time she kissed me.
"sorry" sabay naming sinabi.
"di ko alam nandiyan ka lang sa likod ko. Sorry ah" sabi niya. Hinawakan ko pisngi niya tapos sinabi ko.
"Alam mo bei ok lang kahit kailan mo ako halikan. Parang di tayo hahaha" sabi ko tapos namula siya. Hahaha ang cuteeKumain kami tapos pumunta na kami sa BEG para mahintay yung bus. It's 4:30 kaya pagod pa kaming lahat kaya nung nakasakay kami sa bus sumandal ako kay Bea. Siya katabi ko tapos katapat pa namin Alyden. (Imagination lang po na kasama si den sa shakey's)
To be continued
Guys SOLID BBM po ako pero natalo siya. Huhu pero congrats padin kay LR.
Thanks for voting!
Love D
BINABASA MO ANG
Secretly Fallen (A Jhobea Love story)
FanfictionBea de leon Is secretly inlove with her bestfriend Jhoana Maraguinot