--Câu chuyện bắt đầu từ một âm mưu ghê rợn. Khi vừa sinh ra, vì sinh khó nên mẹ cậu mất đi, để lại cậu và ba cậu. Ba cậu là chủ tịch của một tập đoàn lớn, dù thương yêu vợ con nhưng ông cũng không khác gì những ông to cũng nuôi vợ bé ở bên ngoài. Mẹ cậu đã biết nhưng để giữ hoà khí gia đình, mẹ cậu không nói gì. Đến khi trút hơi thở cuối bà đã nhờ em họ của bà trông coi cậu vì bà biết rằng khi bà mất đi ông ta sẽ rước người phụ nữ kia về.
--Quả thật như lời bà nói, khi bà mất chỉ khoảng hai ba năm sau đó, ông ta liền rước bà vợ nhỏ về. Bà ta cũng không phải người hiền hậu. Chỉ là giả tạo nà thôi. Vốn dĩ dì của Seung Ri muốn rước cậu ở chung với mình, nhưng nếu không cha không mẹ thì cũng tội nên bà đã cho cậu ở lại ngôi nhà kia, bà sẽ đến thăm thường xuyên
Tính đi tính lại bà cũng tính sai một bước. Người đàn bà kia cũng đã có con, vì tham lam nên bà ta muốn đứa con của mình phải là người thừa kế. Bà ta âm mưu, một ngày bà ta đã nói là sẽ dẫn Seung Ri ra ngoài chơi, sao đó bà ta đã đem cậu đến ngôi nhà của vợ chồng bà ta sắp đặt sẵn, trả tiền cho họ và ra lệnh phải đánh đập hành hạ cậu. Khi về nhà bà ta lại nói với ba của cậu rằng cậu không ngoan đi ra ngoài đã mất tích. Dì của Seung Ri ra sức tìm kiếm nhưng vô ích. Chuỗi ngày của Seung Ri trải qua trong cô độc, sự ghẻ lạnh và hành hạ.
***Cậu Park Seung Ri - 16 tuổi ( đó là họ hiện tại thôi, sau này sẽ đổi lại nên mọi người yên tâm nha)--Anh- Kwon Ji Yong 18 tuổi hay mọi người thường gọi là G-Dragon là trưởng nhóm của hội " TAM LONG" . Đứng đầu trường học. Người thừa kế của Kwon G - Tập đoàn lớn nhất trong nước và còn bành trướng ở nước ngoài. Nghe đến G-Dragon, mọi học sinh kể cả giáo viên cũng phải khiếp sợ. Nhưng anh không hề giống những gã lưu manh mà chúng ta hay nghĩ đến khi nhìn thấy ai đó được gọi là ' trùm trường'.
------ Hai con người hai số phận dường như sẽ không bao giờ gặp nhau. Nhưng trên đời có biết bao nhiêu chuyện bất ngờ. Họ gặp nhau và không dừng lại ở sự quen biết.
--------------------START FIC-------------
--Chào các readers. Au đã quay lại đây. Nhớ au không.-- Đây là fic mới của Au. Để au nhiều
chuyện chút cho nghe: đây là đứa con mà được au phẫu thuật thẫm mĩ nhiều lần nhất. Để đảm bảo việc không drop fic. Au dùng 1 tháng để lên ý tưởng và chỉnh sửa. Đặt sẵn luôn cái kết.-- Có thể nó sẽ không hay, nhưng au mong mọi người sẽ đón nhận nó. Khi đọc hãy cho au comment nha. Để au biết au làm tốt hơn. Thương các readers lắm
-- Kamsa ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] [ GRI/Nyongtory ] EM KHÔNG CÔ ĐƠN
Fanfiction--Title: EM KHÔNG CÔ ĐƠN --Author: Jin --Nhân vật: ( G- Dragon) Kwon Ji Yong và Lee Seung Ri ( chính). Một số nhân vật phụ : TOP ( Choi Seung Huyn), Tae Yang ( Dong Yong Bae), Kang Dae Sung, Min Hyorin, Lee Hanna cùng một số nhân vật khác. --Họ khô...