Bữa ăn trưa bắt đầu, Hana cũng đã về.Suốt buổi ăn trưa hôm nay, ông cụ và cô Lee cứ nhìn nhau cười mãi khi thấy đôi trẻ trước mắt. Cứ em gắp cho anh rồi anh gắp cho em, dường như xung quanh chẳng có ai, hai người đồng thời nghĩ, có phải ở nhà bọn chúng cũng ngọt ngào như thế không? Đáp án là...không, còn hơn thế nữa, bởi khi ăn ở nhà, anh và Seung Ri ngồi cùng một chiếc ghế, cậu ngoan ngoãn ngồi trên đùi để anh đút thức ăn.
Hana ho vài tiếng trêu chọc cảnh xuân trước mắt: " Ai ya ya, hai người cứ thế thì mai mốt em kêu nhà bếp làm thức ăn không cần bỏ đường vào nha"
Seung Ri ngượng chín mặt, cứ cúi đầu mãi, còn anh thì cứ cười ngặt nghẽo
Sau khi ăn trưa, năm người cùng ngồi ở phòng khách, ông cụ Lee bỗng nói
-" Seung Ri, bây giờ con về rồi, sắp tới Lee thị sẽ đến kì bầu lại chủ tịch, ông muốn con lấy lại công ty của chúng ta" -Vẻ mặt ông cụ Lee cực kì nghiêm túc
-" Ba, chúng ta giờ chỉ còn 20%, cho dù tất cả cổ đông ủng hộ chúng ta, cũng chỉ có 30%, chúng ta có cách nào lấy lại chứ?"- cô Lee lo lắng, trước đây khi chị cô mất đi, cô cũng muốn lấy lại công ty của mình, đó là công sức mà ba cô phải lăn lộn bao nhiêu năm mới có được, không thể rơi vào tay người khác dễ dàng như vậy. Nhưng hiện tại, cổ phần không đủ, dù muốn làm gì cũng không được.
Ông Lee suy nghĩ nói: " Còn 20%, con điều tra xem, nó đã ở đâu rồi?"- Thật ra vì bất mãn, ông cũng không nhiều lần đến Lee Thị, tình hình ở đó ông cũng không rõ ràng.
-" Cô đã điều tra được, 20% là của ông Kim, nhưng hiện nay không còn ở công ty, nhưng cổ phần vẫn chưa bán đi. Ông ta du lịch đây đó, rất khó có thể tìm được ông ta"
-" Seung Ri, ta tin con, con có làm được không?"
-" Thưa ông...con..." - Cậu chỉ mới 16 tuổi, tuy học lực của cậu cũng phải thuộc hàng top, nhưng về chuyện kinh doanh, cậu một chút cũng không biết, làm sao có thể?
-" Công ty đó, sau này sẽ là của con, ta giao toàn quyền cho con, con muốn giữ hay không là do con cố gắng" - Không phải ông muốn nói ngang đẩy bỏ trách nhiệm, chỉ là ông biết được, thằng cháu này rất giỏi, bên cạnh nó còn có thiên tài kinh doanh, chuyện này lại xem như dễ tính
___________________________________
Sau buổi ăn đó, Seung Ri hoàn toàn khó xử, cậu quả thật không biết phải làm sao? Cậu không biết gì hết, nhưng lại không muốn làm ông thất vọng. Ji Yong thấy Seung Ri như thế, anh quả thật không muốn cậu lo lắng. Thật sự tới lúc anh phải ra tay rồi, thật ra Ji Yong đã có hết tất cả bằng cắp ở Mỹ, kể cả bằng đại học tiến sĩ, với IQ của anh, nhưng tấm bằng đó thật sự quá dễ, chỉ là anh muốn có công ty riêng làm ông chủ, không muốn tiếp nhận Kwon G, vì vậy lấy cớ tiếp tục đi học, nhưng bây giờ anh quyết định, phải làm chủ tich Kwon G, việc giúp đỡ cậu sẽ dễ dàng hơn.
Anh một tay lái xe, một tay khẽ đưa quá nắm lấy bàn tay đang run rẩy của cậu.
-" Yên tâm, anh sẽ giúp em, không cần phải lo lắng"
-" Thật không? Nhưng mà bằng cách nào?"
-" Thật, em sẽ nhanh biết thôi"
Cậu nở một nụ cười, có anh giúp chắc chắn cậu yên tâm rồi, không phải là cậu chưa thấy năng lực của anh, thật sự là rất tuyệt a. Cậu nhìn anh với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc, nhìn theo gốc mặt này càng thấy anh đẹp trai. Không phải là nét đẹp đơn thuần mà là nét đẹp của một người đàn ông trưởng thành, trẻ trung tuấn tú có, nhưng quý phái và sang trọng cũng kém phần.
Cậu cười tít mắt, sau đó chồm qua hôn lên má anh một cái chốc -" Cảm ơn anh"
Ji Yong hơi bất ngờ, nhưng sau đó vài giây, con thú trong lòng lại nổi dậy, anh tấp xe bên lề đường, trường người qua cậu, phả làn hơi nóng vào mặt cậu: " Cảm ơn như thế thôi sao?"
Chưa kịp để cậu trả lời, một làn môi ấm nóng ngọt ngào đã áp lên môi cậu, nụ hôn nồng cháy, thiêu đốt mọi thứ xung quanh, chỉ còn lại tình yêu rực đỏ của hai người. Sau một hồi dây dưa môi lưỡi tùy ý, anh luyến tiếc buông tha đôi môi cậu. Seung Ri thở hỗn hển, lúc nào cũng như vậy, đôi môi anh như một cái hố đen vũ trụ, hút cậu vào đó, không có lối ra, nhưng kỳ thực cậu lại cam tâm tình nguyện đi vào đó.
-" Yongie, về nhà có được không?"
Thế lại trên đường, xuất hiện một chiếc BMW chạy như bay, người ngoài nhìn vào cứ tưởng lại là tổ chức đua xe, có trời mới biết vì sao chủ xe lại gắp như vậy.
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] [ GRI/Nyongtory ] EM KHÔNG CÔ ĐƠN
Fanfiction--Title: EM KHÔNG CÔ ĐƠN --Author: Jin --Nhân vật: ( G- Dragon) Kwon Ji Yong và Lee Seung Ri ( chính). Một số nhân vật phụ : TOP ( Choi Seung Huyn), Tae Yang ( Dong Yong Bae), Kang Dae Sung, Min Hyorin, Lee Hanna cùng một số nhân vật khác. --Họ khô...