Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Seung Ri thấy mình đã trong phòng ngủ, đầu gối lên tay Ji Yong, chôn đầu vào ngực anh, cả thân người nhỏ bé được bao bọc bởi dáng người vạm vỡ của anh. Cảm nhận được sự đau đớn ở thắt lưng, cậu khẽ run rẩy và nhăn mặt. Nhớ lại tối hôm qua, anh như một dã thú thèm khát máu tươi, ăn cậu sạch sẽ, từ sofa thư phòng sang phòng ngủ, kích tình triền miên, không biết là đến bao giờ vì cậu đã sớm ngất vì quá mệt mỏi.
Thấy vật nhỏ trong ngực mình cựa quậy, anh nhếch mép cười, sau đó hôn lên trán cậu. Nhưng anh không ngờ Seung Ri hôm nay còn bạo gan hơn, cậu xoay người nằm lên người anh, thoát đốt lên trên người anh một ngọn lửa, nhưng anh phải cố gắng dằn xuống, anh muốn xem tiếp theo cậu làm gì.
Hai bàn tay nhỏ xíu, trắng nõn như con gái của cậu đan vào mái tóc rối xù vào buổi sáng làm gương mặt anh tuấn của anh thêm phần phong trần.
-" Yongie, chào buổi sáng"- Cậu cười híp mắt, cái miệng nhỏ xíu chu chu thật dễ thương
-" Bà xã, chào buổi sáng"- Anh đặt tay lên má cậu, da cậu bây giờ còn trắng hơn cả anh
anh cảm thấy có thứ gì đó ngọt ngào và ẩm ướt áp lên môi mình, cậu chủ động hôn anh. Đến bây giờ anh cũng không nhịn được nữa mà lại ngấu nghiến đôi môi cậu, nó như một loại thuốc phiện khiến anh ăn mãi cũng không đủ.
Môi, lưỡi dây dưa, đến khi không còn dưỡng khí anh mới buông tha cho đôi môi giờ đã sưng đỏ của cậu, cậu nằm xuống, đầu áp trên ngực anh, nỉ non nói: " Yongie, có thể cho phép không?" - Cậu cố gắng nũng nịu, đàn ông thường thích người của họ nũng nịu, không phải sao?
Từ hôm qua anh đã phát hiện ý đồ này của cậu, cũng đã mềm lòng, nhẹ ôm thân thể nhỏ bé trên người: " Được, chỉ một buổi"
Cậu nghe anh đồng ý, hết sức vui mừng, ngẩng vội đầu lên, mắt híp lại : " Cảm ơn Yongie". Ji Yong cười nhếch mép, càn rỡ nói: " Gọi 'ông xã'".
Nếu là bình thường, Seung Ri sẽ ngay lập tức đỏ mặt, nhưng hiện tại cậu rất vui, liền ngoan ngoãn làm theo: " Em yêu anh, ông xã", cậu nói rồi hôn chụt chụt vào má, mũi, môi anh. Nhìn thấy cậu vui vẻ, lòng anh cũng cảm thấy vui theo, anh giữ chặt đậu cậu, hôn lên chiếc mũi tinh nghịch, nỉ non: " Vui như vậy sao?"
-' Um'
Anh chợt nghĩ, lá gan cậu nhỏ như vậy, sẽ không nghĩ được những trò hôm qua, anh liền hỏi: " Những trò hôm qua là ai dạy em?". Seung Ri nghe xong liền xanh mặt: " Em...em....".
Anh vội xoay người, nằm đè lên cầu, giữ hai tay trên đỉnh đầu: " Nói". Seung Ri bây giờ run, lấp bấp nói:" Là..là..."
-" Là ai?"- Ji Yong nạt một cái làm Seung Ri hết hồn mà vội vã nói ra: " Là TOP huyng"
-" Cái gì? Em dám đi hỏi cái tên kia hả?"
-" Ji Yong...anh..anh đừng giận mà"
Ji Yong khẽ cau mày, rồi lại nhếch mép ' Tên chết bầm này, dám dạy hư vợ anh, xem anh xử như thế nào?' ( Au: Ahihi...sắp có chuyện vui)
"Em hứa, sẽ không có lần sau đâu, tại em xin hoài mà anh không chịu, nên em mới đi hỏi người khác, đúng lúc đó lại gặp TOP hyung" Cậu dẫu mỏ: " Yongie...Yongie..đừng giận em mà"
' Chết tiệt, cậu nhóc này ngày càng yêu nghiệt rồi' - anh mắng thầm, anh đã không thể chịu được nữa, liền giở giọng lang sói: " Vậy TOP dạy em những gì, làm lại anh xem" .Seung Ri mặt ngây ngốc, giọng ủy khuất nói: " Những thứ hôm qua í"
Ji Yong cau mày: " Chỉ có vậy thôi"
-" Um..."
Lửa dục trong lòng Ji Yong càng ngày càng lớn, ánh mắt đục, giọng nói khàn: " Vậy để anh dạy thêm cho em"
-" Ah...Yongie..không c....'um'" - Chưa nói hết câu, anh đã lắp đầy khoan miệng cậu ( Au: hai người này ghê thật, sáng chưa đánh răng mà cứ hun hít mãi). Kéo dài nụ hôn xuống xương quai xanh, xuống tới hai nụ hoa bị anh trêu ghẹo mà nở rộ, anh đi khắp cơ thể, mỗi nơi đi qua đều để lại dấu đỏ chủ quyền, cậu là của anh và chỉ của riêng anh
-" Uhm...Yongie...ahhh" - Bàn tay đã nhanh chóng đi tìm tiểu Ri
-" Vợ yêu, em lúc nào cũng quyến rũ như vậy"- Ji Yong khẽ cắn vành tai mẫn cảm của cậu
Trong phút chốc Seung Ri thầm nghĩ, mình là xui xẻo bị rơi vào hang sói sao?
______________________________________
Chúc hai vợ chồng ăn sáng ' dui dẻ'... Ahihi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction ] [ GRI/Nyongtory ] EM KHÔNG CÔ ĐƠN
Fanfiction--Title: EM KHÔNG CÔ ĐƠN --Author: Jin --Nhân vật: ( G- Dragon) Kwon Ji Yong và Lee Seung Ri ( chính). Một số nhân vật phụ : TOP ( Choi Seung Huyn), Tae Yang ( Dong Yong Bae), Kang Dae Sung, Min Hyorin, Lee Hanna cùng một số nhân vật khác. --Họ khô...