Chap 25

3.9K 269 42
                                    

Ji Yong bước từng bước sang trọng, trên vai anh khoác chiếc áo choàng màu đỏ, trên mắt vẫn còn mắt kính, nhìn anh chẳng khác những ông hoàng ngự trị thế giới. Anh bước ra giữa khán đài, cô hiệu trưởng nhìn anh thắc mắc, anh cũng nhìn cô, nét mặt không hề thay đổi. Cô Lee hiểu ý anh nên đã bước xuống dưới, người hiệu trưởng như cô cũng phải kiên dè trước người con trai này, anh ta luôn có những điều làm người khác kinh sợ. 

Cô Lee vừa bước xuống, anh liền cất giọng:" Tôi là Nhất Long G-Dragon, tôi chỉ muốn nói một điều thôi. Trước khi đưa ra quyết định Park Seung Ri có nghỉ học hay không, tôi muốn cho mọi người xem cái này". 

Seung Ri và tất cả mọi người đều ngạc nhiên,  bắt đầu có những tiếng xôn xao.

Ji Yong vỗ tay hai tiếng, có hai nam sinh đầy ra một chiếc máy chiếu màn ảnh rộng, anh đứng nép sang một bên, gật đầu một cái, hai nam sinh lập tức hiểu

-" Vâng, thưa lão đại" - Hai người đồng thanh, một trong hai nam sinh ấn một cái nút, trên màn ảnh liền hiện ra hình ảnh của Lee Bona và Seung Ri lúc ở sân sau

-" Haha, học sinh đặt cách ơi là học sinh đặt cách, sắp phải chuyển đi rồi phải không?" 

-" Cậu là có ý gì?" 

-" Mày còn không hiểu"

-" Bona là cậu làm phải không?"

-" Làm cái gì chứ?"

-" Chính cậu là người bỏ tài liệu sang bàn mình phải không? Lúc đó cậu ngồi kế mình còn gì? Lee Bona, mình chưa từng gây thù chuốc oán với cậu, sao cậu lại hại mình?"

-" Mày không gây thù chuốc oán gì với tao, tao thích đó được không? Đúng, là tao làm đó"

-" Mình...mình...sẽ đi nói với cô hiệu trưởng"

-" Ha ha ha...mày nói đi, mày có bằng chứng chắc, ai lại đi tin đứa lật tài liệu như mày. À..mà tao nhớ hình như ngày mai là toàn trường họp sân đó, cũng là ngày xử án của mày. Về chuẩn bị hành lí đi...học sinh đặc cách...Ha ha ha"

Cả trường 'A' lên một tiếng thật lớn, tất cả mọi người đều ngạc nhiên, Lee Bona như chết tại chỗ, mặt tái xanh không còn một chút máu

Hai nam sinh liền ấn tiếp một cái nút, trên màn ảnh hiện ra là hình ảnh Lee Bona và thầy giáo bắt quả tang Seung Ri, hai người đang đứng trong nhà kho cũ của trường - nơi ít người qua lại nhất

-" Lee Bona, em nghĩ tôi là loại người nào?" 

-" Em cũng không biết thầy là loại người nào, nhưng em nghe nói là thầy nợ rất nhiều tiền ở sòng bạc đúng không, thầy San?"

-" Dù có thế thì......."

-" Gấp đôi"

-"......Được, em muốn gì?"

-" Park Seung Ri bị bắt quả tang lật tài liệu"

-" Nhưng em ấy không lật thì sao?"

-" Em sẽ chuẩn bị trước, tới lúc đó thầy chỉ việc bắt thôi"

-" Được"

[ Fanfiction ] [ GRI/Nyongtory ] EM KHÔNG CÔ ĐƠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ