- Dậy, dậy ngay! Mau dậy, muộn rồi, chúng ta muộn giờ rồi! ~Nhật Minh gào lên
- Ưm, 5' nữa đi màaa ~Nó đáp.
- Không, dậy ngay! Dậyyyy! ~Minh gào to hơn rồi làm đủ mọi cách để dựng nó dậy: lấy gối đập, cù, đánh, lôi xềnh xệch xuống giường,...... nhưng hẳn nhiên là không có tác dụng. "Thật quá lì rồi mà, đúng là hết cách, ơ mà còn một cách nữa hì hì hì hì hì" *mặt nham hiểm* Minh nghĩ. Ngay lập tức, một chậu nước to bổ chảng ập lên người nó. Nó bật dậy, nhăn nhó:
- Ông điên rồi phải không, sao lại làm vậy với tui chớ!
- Nếu bà dậy ngay từ đầu, tui đâu phải hành hạ bà chứ.
- Ơ....
- Ơ gì, chuẩn bị nhanh lên, một tiếng nữa bay rồi đấy.
- Ơ đi đâu?
- Lại còn hỏi, chẳng phải qua bên Trung sao, bà với tui có học bổng mà, bà ăn nhiều quá nên quên rồi phải không? ~Minh cốc nhẹ đầu nó.
- Ông dám.....! *cáu*
- Nhanh lên ~Minh giục
- Rồi rồi. Nó nhanh nhẹn nhảy xuống giường và lấy quần áo rồi đi thay.
--Nửa tiếng sau tại sân bay--
"Xin mời các hành khách còn lại vui lòng làm thủ tục lên máy bay"
Minh và nó làm thủ tục xong liền tìm chỗ ngồi của mình trên máy bay. Ăn uống no nê, nó lại lăn ra ngủ. Nó dựa đầu vào vai Minh, liền ngủ luôn. Minh giật mình, nhưng lại không muốn đánh thức nó dậy. Cơ mà nó cũng không vừa, đã vậy còn chảy nước miếng ra đầy áo Minh. Minh vừa tức vừa buồn cười, đành nén giận rút điện thoại ra chụp mấy bức.
Sau khi đến sân bay Trùng Khánh TQ, hai người tìm trường Mai Khê Hồ để nhập học. Nó cực kì hồi hộp, vì đây là nơi mà Thiên Thiên từng học, mặc dù giờ anh đã ra trường, nhưng nó vẫn vô cùng tự hào vì được nhận vào trường tốt như vậy. Khi các thủ tục đã xong xuôi, nó và Minh tới địa chỉ nhà ở đã được khi sẵn.
Mở cửa chào đón tụi nó là một cô nhuộm tóc màu nâu vàng và nhìn vô cùng quen, nhưng nó không thể nhớ ra là ai. Lễ phép chào hỏi rồi bước vào nhà, đập vào mắt nó là một đống bằng khen, cúp, huy chương,...... Nhưng điều khiến nó vô cùng ngạc nhiên là.....
- G.....Giải nhất cuộc thi Thư pháp tiểu học? L....Lại còn cuộc thi nhảy? Còn cái ảnh đầu dưa hấu nữa.... Ơ chắc là trùng hợp nhể ~Nó lắp bắp. Thấy vậy, cô chủ nhà tốt bụng liền hỏi:
- Sao thế con? Mà trùng hợp gì vậy?
- Dạ không có gì đâu ạ, mà cô có con một phải không ạ? ~Nó vừa hỏi vừa run
- Không con ạ, cô có hai con. Đứa lớn đi học đại học rồi, là TFBoys Dịch Dươmg Thiên Tỉ đó, còn đứa nhỏ thì cũng 6 tuổi rồi.
- Thiên Tỉ ấy ạ? Oà, thật sao ạ?
- Ừ, con biết sao?
- Vâng, con là fan lớn của ba người họ đó ạ
- Vậy à, mà mai ba đứa sẽ về đây để chuẩn bị cho hoạt động quay phim đó, có thể làm quen với con rồi. Mà khi nào con bắt đầu đi học vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Thiên Tổng cao lãnh à, em thực rất thích anh!
FanfictionFanFic đầu tay về Chiên Chiên và có thêm sự góp mặt của Đại Cưa và Nguyên Cưa