Chap 9: Lời thật lòng, đại mạo hiểm- Này, dậy đi con.~ Bà lay nhẹ Thiên Tỉ và nó.
- Năm phút nữa ạ!~ Nó nói.
Dịch mama trợn tròn một mắt.
- Nửa tiếng nữa đi mẹ!~ Thiên Tỉ quay mông
Dịch mama trợn nốt mắt còn lại.
.....
- Ngồi dậy! Ngồi!~ Bà hét.
Nó giật mình ngồi thẳng dậy. Thiên Tỉ vẫn nằm vì nghĩ mẹ mình đùa mà không nhớ tới cảnh thảm khốc hồi anh học lớp 3. Lúc đó Dịch mama đã doạ là sẽ ném tất cả Kuma và Gà lỗ mũi đi, Thiên Thiên của chúng ta lập tức tỉnh táo luôn.
- Thiên Thiên, ngồi dậy đi, dậy đi~ Nó nhìn Dịch mama với cặp mắt kinh hãi.
- Hong, Chiên muốn ăn đùi gà.... đùi gàaaaaaaa..... Oáp!~ Anh nửa mơ nửa tỉnh.
- Đùi gà nè con!~ Dịch mama hùng hổ nói. "Bép!", nguyên cả cái chậu nước bay vù vào mặt boy-lạnh-lùng-đang-chảy-nước-dãi-đầy-miệng.
Rất không may, Thiên Chíp đang mặc đồ màu trắng cho nên là......
- Mẹ, mẹ làm thế có khác quái nào bắt con bán khoả thân đâu, mẹ đang trao đổi người đấy à?~ Thiên Tỉ cáu.
- Đúng đấy, từ này mẹ cho Mẫn Nhi quyền quản lí con! Mẫn Nhi, con ăn thịt nó luôn cũng được! Ta về đây!
- Ơ, cô về nhanh thế ạ? Thế cô không .....
- Gọi ta là mẹ!
- Ơ vâng, mẹ đi i i cẩn thận ạ~ Nó lắp bắp.
Dịch mama đóng sầm cửa lại. Nó kéo anh lên phòng.
- Mau thay quần áo đi, em không nhìn.
- Tại sao lại không nhìn, nhìn anh không đến nỗi hỏng mắt đâu. *cười đểu*
- Anh muốn em nhìn cơ ngực của anh sao? Được, sau đó để em chụp một bức gửi cho Khải Ca, Nguyên Ca và Tiểu Mã Ca, à cả Bạng Hổ thúc thúc nữa!
- Bọn họ đều thấy rồi!~ Thiên Tỉ nháy mắt.
- Vậy em cho fan xem, Dịch Dương Thiên Tỉ mười tám tuổi yêu sớm, bán khoả thân cho bạn gái xem. Anh lên trang nhất mặt báo luôn, thích không. Dịch Dương Thiên Tỉ hảo xing gan (gợi cảm) nhoaaaaaaa!
- Thôi được rồi, em là gan xing (cảm tính) nhất nhà nhé, em là giỏi nhất, cầm kì thi hoạ đều thông, anh bái phục, em đừng hại anh.
- Được được!
Thiên Tỉ vội vàng thay quần áo mới vào. Nó chạy xuống bếp tìm đồ ăn. Hai người ngồi vào bàn cùng ăn bánh gạo chiên Hồ Nam. Ăn xong, nó rủ:
- Thiên Tổng, em muốn ra ngoài phố!
- Được rồi, đợi anh chút.~ Thiên Tỉ đắp cả tỉ lớp quần áo lên người, một là phải giấu kĩ thân phận, hai là giữ ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Thiên Tổng cao lãnh à, em thực rất thích anh!
FanfictionFanFic đầu tay về Chiên Chiên và có thêm sự góp mặt của Đại Cưa và Nguyên Cưa