Chap 11: Kế hoạch troll Thiên Chíp

601 43 0
                                    

Thiên Tỉ nằm một cục trên giường ngủ say tít. Nó đánh thức cả Khải và Nguyên còn đang quấn chặt chăn.

- Cái giề thế?~ Khải lèm bèm.

- Hừm hừm!~ Nguyên khụt khịt.

- Dậy đi, giúp em cái này!~ Nó vẫn kiên nhẫn lay lay hai con sâu ngủ.

Mất một hồi (rất) lâu, cuối cùng thì, Cải Moè và Nguyên Sữa cũng chịu dậy. Ba người ngồi bàn chiến lược:

- Nguyên Ca, Thiên Tổng sợ cái gì nhất?

- Độ cao!~ Cả hai cùng đồng thanh.

- Vậy chúng ta nên làm thế nào?

- Bê lên nóc nhà!~ Nguyên đề xuất.

- Để em ấy lên cây!~ Khải hồ hởi.

- Anh ấy cóc sợ đâu, với lại hơi nguy hiểm.~ Nó lắc đầu.

- Thế thì anh cũng chịu rồi, làm cách nào được nhỉ.~ Khải gãi gãi cằm.

- Hay là thử mượn bác Hạ cầu trượt khổng lồ đi, chúng ta lắp xong sẽ đặt cậu ấy lên đó, gọi dậy rồi đẩy một phát xuống.~ Nguyên nảy lên.

- Được được, anh thông minh thật ấy!~ Nó hưởng ứng.

- Hai đứa chỉ có nghịch là giỏi, Tỉ nó mà giận dỗi gì là anh kệ đấy.~ Khải càu nhàu.

- Ôi dào, người cao lãnh như cậu ấy không chấp vặt đâu mà.~ Nguyên chắc nình nịch.

Nói là làm. Cải, Nguyên, Mẫn sang nhà bác Hạ mượn đồ. Nó giật mình khi vô tình nhìn thấy ánh mắt sắc như dao của một đứa con gái trạc tuổi nó. Bạn gái đó tươi cười đi ra và chào hỏi.

- Chào mọi người, có việc gì sao?

- Chào bạn học Hạ, bọn mình chỉ sang đây mượn chút đồ thôi. Mong bạn không phiền.~ Nó không thiện cảm mấy về cô gái kia nên vẫn giữ khoảng cách.

- Tôi là Hạ Vân Thanh, sau này cần gì cứ nhờ tôi.~ Bạn nữ cười tít mắt.

Nó bắt đầu cảm thấy dần có chút cảm giác tốt về Vân Thanh nên không nghĩ ngợi nhiều. Ba người vác đồ về nhà.

Sau hai tiếng đồng hồ lắp lắp tháo tháo, cuối cùng cũng hoàn thành. Đưa được Thiên Tỉ lên rồi, gọi anh dậy, còn chưa kịp hoàn hồn thì vèo một cái, mông anh đập bốp xuống đất.

Phải kể đến đúng là đau lòng. Cầu trượt không chỉ dốc, cao mà còn ngoằn ngoèo, Thiên Tỉ thì vừa mới ngủ dậy, ắt hẳn là đang còn mết. Thế mà ....

Đương nhiên, lời Nguyên Ca đã sai. Anh giận cả bọn nguyên một buổi sáng.
Mãi lâu sau, Thiên Tỉ mới hết giận hẳn ba người, nhưng ý định của anh để trả thù như thế nào, có trời mới biết.

[FANFIC] Thiên Tổng cao lãnh à, em thực rất thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ