Chap 18: Tại sao?

515 37 0
                                    

Trong đầu Thiên Tỉ cứ luẩn quẩn mãi những thắc mắc về lí do nó "đột nhiên" mang bầu. Mà để cho chắc, cứ đưa nó đi kiểm tra trước đã.

Nó cũng muốn biết mình có bị đầy hơi lại hay không, nên cũng đồng ý với anh để đi khám.

Cả hai cùng đến bệnh viện gần nhà. Bác sĩ làm các thủ tục xét nghiệm cần thiết và siêu âm thì lắc lắc đầu.

- Chúc mừng hai người, quả thực đã có một tiểu quỷ đáng yêu rồi! Hai cô cậu cũng giỏi thật ấy, còn chưa khám sức khoẻ mà đã dám liều rồi. Đúng là tuổi trẻ tài cao.

Anh với nó lại đưa nhau về nhà. Anh hỏi.

- Chúng ta có nên cho mọi người biết tin này không?

- Có chứ, cho hai lão Vương kia biết trước, anh nhớ dặn họ đừng có bép xép linh tinh, không là em mách mẹ đấy!

- Được rồi. Em đi nấu cơm đi, anh gọi bọn họ đến.

Nó ra ngoài. Đeo tạp dề Kuma vào rồi bắt đầu nấu. Trong khi đó Thiên Tỉ gọi điện cho Nguyên và Khải.

- Ây Tiểu Khải, Nhị Nguyên mau đến nhà em dự tiệc mừng.

- Mừng gì thế? Mà sao chú biết anh với Nguyên ở một chỗ?

- Anh bị "nhị" à, thế mấy phút trước ai phát bô ở phim trường?

- À ờ hê hê hê, tối bọn anh qua nhá! Thế nhá Thiên Tổng.

Anh cúp máy. Chợt nghe tiếng oẹ của nó ở ngoài liền chạy ra.

- Trời ơi lại nữa hả?~ Anh nhìn nó một cách đau lòng

Thiên Tỉ dìu nó vào nhà tắm. Nó cứ nôn mãi. Anh vỗ vỗ lưng cho nó rồi lẩm bẩm. "Cái đồ tiểu tử ranh này, khi nào chui ra ta đây sẽ xử lí con"

Nó lập tức hết nôn. Thầm cảm ơn câu lèm bèm vừa rồi của Thiên Tỉ, nó mệt mỏi dựa vào người anh.

- Em nghỉ đi, anh làm nốt cho.~ Anh vừa bế nó vào phòng vừa ôn nhu nói.

- Đừng, anh ngồi lại đây đi!~ Nó giữ tay anh.

- Được rồi, thưa vợ!
-------------------
Quay lại thời gian nửa năm trước.

Một chiều xuân mưa rơi lất phất, lễ kết hôn nhỏ của hai người diễn ra. Đồng thời cũng là buổi ra mắt cho người hâm mộ. Trái với những lo sợ trước kia của nó, các fan gặp đều ủng hộ nó.

Đêm hôm ấy, cả hai đều mệt nên chỉ ôm nhau ngủ. Hoàn toàn không có sự việc nào đáng nói diễn ra.
-----------------
1 tuần trước

Anh chia tay lớp Đại học rồi vui vẻ cùng bạn học đi liên hoan. Ban đầu anh chỉ định uống nước ngọt, nhưng bị ép quá nên cố uống vài chén, không ngờ lại thành quá chén.

Anh về nhà với tình trạng say xỉn, đầu tóc rối bời. Cũng may mà có trợ lí cá nhân và tài xế đưa anh lên nhà.

Nó nằm ngủ lăn quay không biết trời đất gì. Anh mở cửa phòng, nhay ngay lên giường. Sau đó cái gì xảy ra thì chỉ có Thiên Tỉ mới biết.
-------------------------
Nó đưa tấm ảnh siêu âm lên nhìn. Mắt nó ánh lên một chút dịu dàng. Anh cũng nhìn bức ảnh đó.

Hai người đang mải mê đắm chìm trong hạnh phúc thì có tiếng chuông cửa.

[FANFIC] Thiên Tổng cao lãnh à, em thực rất thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ