Tiểu Kỳ gần đây có vẻ rất lạ.
- Tiểu Kỳ!~ Nó gọi.
- Tiểu Kỳ!
.......
- Hứa Tiểu Kỳ!- Dạ dạ, có chuyện gì sao Trương Tổng?
- Lại còn không, cô dạo này đang tương tư ai thế?~ Nó nói nửa đùa nửa thật.
- A, không có đâu. Chị đừng nghĩ vậy.~ Nàng vội vàng xua tay.
- Thôi nào, có gì cứ bảo tôi, tôi hứa sẽ giúp cô.~ Nó nháy mắt.
Ngay sau đó, nó quay lại làm việc với hình tượng lạnh lùng. Sau khi họp xong, trở về phòng thì đã thấy Thiên Tỉ đứng ở đó.
- Chúng ta đi ăn!~ Anh nắm cổ tay nó kéo đi.
- Em ứ muốn ăn!~ Nó phụng phịu mà không hề để ý tới vẻ mặt ghen tị của tất cả các nhân viên ở văn phòng.
- Tiểu Kỳ, sao cô cứ đứng ngây ra đó thế? Có muốn đi ăn cùng không? Hay có hẹn với anh nào rồi?
- Tôi yêu ai thì liên quan đến mấy người chắc?~ Tiểu Kỳ hét lên. Tất cả mọi người đều kinh ngạc tròn xoe mắt nhìn nàng.
- Vậy tôi không quan tâm đến cô nữa.~ Thiên Tỉ lạnh mặt phủi mông kéo tay nó bỏ đi.
Qua một tuần chán ngắt nằm bép dí ở nhà không khác gì một con gián, giờ là lúc nó bồi bổ lại.
Anh ép nó ăn, thực sự đã ép đến nỗi nó phát buồn nôn. Nó ghét ăn những món tẩm bố đó. Cái gì mà sầu riêng, cái gì mà cá biển chứ?
-------------------
Tiểu Kỳ sớm trở về nhà. Tâm trạng nàng không thoải mái lắm, vì nàng cứ mãi băn khoăn, liệu có nên tiếp tục theo đuổi anh ấy. Nếu tiếp tục thì có lỗi với nhiều người. Nếu không thì lại có lỗi với bản thân.Tiểu Kỳ trăn trở rất nhiều. Đi phá vỡ hạnh phúc của người khác vốn không phải chuyện hay ho. Nhưng cô gái đó lại rất lương thiện, có khi cô ấy sẽ để cho nàng và cậu đến với nhau. "Không! Mình đang nghĩ cái gì chứ? Làm sao có thể?"
---------------------------------
- Như thế này không ổn, phải lôi kéo thêm người!~ Mụ đàn bà tóc vàng phì phèo thuốc lá.- Đại tỷ muốn như thế nào ạ?~ Ả có tên Tracy nói với giọng điệu uốn éo.
- Đến đó thu nạp thêm mấy em gái thôi!~ Mụ kia nhếch môi.
- Vâng, em làm ngay ạ!~ Tracy cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Thiên Tổng cao lãnh à, em thực rất thích anh!
FanfictionFanFic đầu tay về Chiên Chiên và có thêm sự góp mặt của Đại Cưa và Nguyên Cưa