Điều mà hai người sợ đã xảy ra, một người đi xe máy vụt qua làm Thiên Linh mất phương hướng rồi va vào một chiếc xe tải và bị bất tỉnh.
Thiên Tỉ chạy băng qua đường đỡ cô dậy. Mọi người vội vàng gọi cấp cứu.
Thiên Linh được đưa đến bệnh viện ngay gần đó. Mọi người trong nhà đều đang trên đường tới.Nó ngồi cạnh giường trông chừng cô mà nước mắt cứ rơi mãi. Phải, bây giờ nhìn Thiên Linh không còn nét hoạt bát nữa, Thiên Linh bây giờ xanh xao, thất thần, đầu quấn đầy băng trắng.
Bác sĩ đi tới, tháo khẩu trang và nói:
- Bệnh nhân thuộc nhóm máu hiếm, nhóm máu AB. Ở đây có ai có nhóm máu O hay AB không, chúng tôi phải tiến hành truyền máu gấp.
Thiên Tỉ ngây người, thực lòng anh rất muốn cứu em gái họ, nhưng thật ra chính anh còn không biết mình thuộc nhóm máu gì. Nó thì ngay lập tức gào lên: "Cháu, cháu là nhóm máu AB!" Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào nó, đến bác sĩ cũng ngạc nhiên, hỏi nó có chắc không, nó liền khăng khăng một câu: "Chắc chắn!"
Nó theo bác sĩ tới chỗ lấy máu. Nó quay mặt đi chỗ khác, vì nó vốn là một đứa nhát cáy, thậm chí có lần chưa đụng gì nó đã khóc ầm lên rồi. Cuối cùng thì nó cũng hoàn thành việc mà nó cần làm và muốn làm.
Nó nằm trên giường gần chỗ Thiên Linh. Bên cạnh cô là một đống dây dợ chằng chịt, có cả máy trợ thở. Nó quan sát từng nhịp tim của Thiên Linh hiển thị trên máy.
Bỗng....
Thiên Linh mở mắt, kêu lên một tiếng:
- Chị!
Nó giật mình, gượng dậy.
- Em tỉnh rồi! Mọi người, Thiên Linh tỉnh lại rồi!
Vừa nghe tiếng nó, ba mẹ Thiên Linh liền chạy vào đầu tiên, Thiên Tỉ đơ ra một lúc rồi cũng vào. Vừa vào, anh ôm chầm lấy nó và nói:
- Cảm ơn em, em cứu được Thiên Linh rồi. Anh phải đền đáp em thế nào đây, em thực sự quá tốt!
- Anh mau tới ôm Thiên Linh đi, đó là cách đền đáp.~ Nó trả lời một cách mệt mỏi.
Thiên Tỉ tới chỗ cô, nhẹ nhàng ôm cô vào trong lòng. Thiên Linh không chống cự, cũng không hưởng ứng. Cô chỉ lặng yên dựa vào vai anh, nhắm mắt. Anh cười nhẹ.
- Cảm ơn em, vì đã sống!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Thiên Tổng cao lãnh à, em thực rất thích anh!
أدب الهواةFanFic đầu tay về Chiên Chiên và có thêm sự góp mặt của Đại Cưa và Nguyên Cưa