[Tổng kết]

457 23 11
                                    

Tác phẩm đầu tay cũng đã kết thúc rồi, không biết mọi người nghĩ thế nào.

Tui thấy xao xuyến lắm. Nhớ hồi mới việt truyện chỉ được chap đầu thoi, từ sau là bí lắm ấy. Cơ mà nhìn lượt view cứ tăng dần lên, lại có động lực mà viết.

May mắn bé nhỏ của tui chỉ có vậy.

Ngày ngày phải suy nghĩ bao chuyện xung quanh cảm thấy rất bế tắc, được viết truyện giống như tự mình bước vào thế giới tưởng tượng mơ ước của mình vậy.

Nhỏ bạn cũng viết truyện, truyện của bạn ấy mới ra được có 4 chap mà đã 3 mươi mấy followers rồi. Mình vào đọc truyện thấy bánh bèo sến súa lắm rồi comment chê (theo kiểu bạn bè với nhau nhé chứ không có ý chê bai so sánh đâu, mỗi người "thưởng" vị khác nhau mà), mà có bạn đọc rep lại luôn rồi mình phải giải thích cho bạn ấy hiểu.

Chuyện cũng không liên quan lắm nhưng tui muốn chia sẻ thôi, tiện thể PR part 3 cho bà ấy luôn, truyện tên là "Tiểu Bạch hoàng hậu" nhá, chống chỉ định cho các thanh niên nghiêm túc.

Còn nữa, có ai thích tui viết ngoại truyện hông? Comment nha. Tui biết có mấy (chục) bạn lưu truyện của tui vào danh sách đọc nè, cả mấy bạn follow tui chẳng bao giờ thấy comment nhỉ, mấy bạn comment thì lại chẳng thấy follow tui nhỉ, tui có hơi chút hờn nhé.

Dù gì cũng phải cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi truyện của tác giả từ đầu đến giờ, dù bạn có đọc hết hay bỏ giữa chừng thì Hà Bá này vẫn chào đón bạn để gô cổ lôi vào các tác phẩm tiếp theo :3

Tui cực kì ấn tượng với bạn fanboy Hoành nha, cho tui cách liên lạc với cậu đi, chắc soái lắm nhỉ, fanboy thì đã ít mà, mấy đời có thấy ai đâu, nên tui mới chủ quan gọi là "nàng" đó, ha ha ha.

Vậy thôi, nhiều lời quá rồi, xie xie tất cả mọi người!

Moa moah ta~

[FANFIC] Thiên Tổng cao lãnh à, em thực rất thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ