02 | Yeah, 808 Drum

7.9K 175 3
                                    

Chapter Two

Vince's POV:

Tatlong buwan na ring naging magkaibigan kami ni Kevin.

Marami narin akong alam tungkol sa kanya. Tulad ng pagkaulila niya sa kanyang mga magulang at mga ka weirduhang ginagawa niya. Kagaya ng kumain ng tinapay at isasawsaw sa Noodles at kumain ng Burger at isasawsaw naman sa Gravy.

Ang weird talaga.

"Veeee..." gumulong-gulong sa kama si Kevin, tumawa nalang ako. Ang cute niya kase, somehow, napapagaan nadin ang loob ko sa kanya dahil sa ugali niya. Paminsan ng ang sarap itadyakan at sakalin eh.

"Kev, wag kang malikot." nandito kami ngayon sa kanyang kwarto at nag lalaro ng PS3. Dito kasi ako matutulog sa bahay nila.

"Di naman ah. Hahahaha." sabay tawa ng loko. Nakahiga na siya ngayon at busy sa pagkain ng marshmallow.

"Bahala ka..." tugon ko naman. "Shoot!!! talo naman ako dito eh." dagdag ko pa.

"Hahaha." Tumawa siya ng pagkalakas.

"Anong tinatawa mo ha???" tanong ko habang tumayo ako't nakisabay sa kanya sa kama...

"Wala... Ang loser mo eh." sabay ngiti ng mahaba.

"Ah! Loser?" kiniliti ko siya at tawang tawa naman ang loko niya.

Habang kinikiliti ko siya ay di ko namalayang nakayakap pala siya sa akin sabay iyak...

"Veee..."

"Ano naman ba ang problema?"

"V"

"Huy sumagot ka Kev!"

"*sniff*"

"Huy!" sabay kong kinalogkalog ang katawan niya. Pero iyak parin siya ng iyak. Alam kong ito lang ang makakapasaya sa kanya kaya kinuha ko ang isang pack ng marshmallow at binuksan ito tapos linagay ko sa kanyang baba.

"Huh?" sabay tingin niya sa akin. Napaka Cute niya.

"Iyak ka ng iyak eh!" sabi ko habang tinititigan siya sa mata.

"Sorry ha? Na o OAhan Ka?"

"Slight lang" sambit ko.

"Haha. Ang sarap ng marshmallow nuh???"

"Ah Oo nga Oo nga... Siya nga pala bat' ka napaiyak?"

"Ah yun??? Namiss ko lang si Mommy at Daddy."

"Okay lang yan andito naman ako." sabi ko at tumawa.

"What are you laughing at?" sabi pa niya at suminghot-singhot.

"Talagang gustong gusto mo ang marshmallow???"

"Yup! nung nabubuhay pa si Eomma, binibigyan niya ako nito. Palagi."

"Mallow!" Sabi ko habang sinuntok ang kanyang braso ng mahina.

"Anu yan???"

"Nickname mo. Panget ng Kev eh."

"Panget na kung panget... Gwapo ka kase eh!" Nagpa cute siya sabay ngiti ng napaka loko...

"Matulog na tayo... Antok na talaga ako Mallow, goodnight..." Ayaya ko sa kanya. Pinatay ko na ang PS3 at natulog kasama siya sa higaam.

Ilang munto din akong nakatulog, pero nagising ulit ng tawag ng tawag si Kevin sakin.

"V"

"V!"

"V"

"Veeeeeeee!!!???"

"Shoot ano ba yun???" Nakakunot noo kong tanong, He faced me.

"Pwedeng yumakap?" tanong niya sabay ngiti ng loko naman.

"Hindi!"

"Sige na please. please please please please please...!" pagpapacute niya.....

"O sige na nga." Hinayaan ko lang ang mokong.

Kevin's POV:

Hindi ko ibiitaw tong mga kamay na nakayakap kay Vee. Siya lang kasi ang nagiisang kaibigan ko... Hanggang tumanda ako ay di ko siya iiwan. Naaamoy ko ang bango ng Bestfriend ko... Ang bango bango niya...

Time will come na ma ko-konfess ko rin ang nadadama ko para sa kanya.....

Sana ma tanggap niya ako...

Sana nga lang...

'Tulog na siya' bulong ko sa sarili ko.

Agad ko namang tiningnan ang mukha ni V. Napakagwapo niya talaga. Mahal na mahal ko si Bestfriend.

Sana nga lang ganun din siya...

Yumuko ako't hinalikan ang pisngi niya. Pasalamat nga ako't di siya nagising... lagot talaga ako sa kanya... Makatulog na nga.

Vince's POV:

Nagising ako sa napakaingay na tiktilaok ng Manok.

tiningnan ko ang oras at 6 palang ng umaga... Hanggang ngayon ay nakayakap parin si Kevin sakin...

Tinignan ko ang mukha niya at napa ngiti... Hahahaha. nakaisip ako ng katarantaduhan... Hahahaha.!

Binuksan ko ang kumot at ibinaba ang kanyang pajama kasama narin ang kanyang brief...

Hahaha. 'Ang liit naman.' Bulong ko sa sarili habang ito'y kinukulit ng aking daliri. HAHAHAHAHA.........

Paikot dito

Paikot doon

Paikot dito

Paikot naman doon

"Hmmm..." Nagising si Kevin at nabigla.

"Ekkkkk!!! Hyeong!?" sabay galit niya... Ang cute niya tuloy.

"Anong problema? eh sinilip ko lang naman ha?" Hahaha.

"Eh... Ang Maniac mo!!!" namumula niyang sinabi.

"Huwag ka ng sumimangot lalaki naman tayo eh, natural lang yan."

"Suntok gusto mo hyeong???" galit na tanong niya habang pinapataas ang pajama at brief niya. Nakatingin parin siya ng masama...

"May araw karin V!" sigaw niya sabay hila ng boxer ko pailalim...

"Ahhh!!!"

"Wow hyeong ha!? Mahaba habang inuman hahaha..." Tinitigan niya lang ito.

"Hahahahahah. Kasing cute mo to Hyeong pero mas gwapo ka pa sa kanya." Dagdag pa niya. Gwapuhin ko mukha mo.!

Kevin's POV:

Bwahahahahaha. Victory is mineeee! hahahaha all mine!

"Maliligo lang ako" sabi ko habang kinukuha ang tuwalya sa cabinet iniwan ko lang si V sa kama. hahahaha. Hiyang hiya siya.

"Ano sama ka??? Gusto mo mag dirty work tayo sa banyo!?" alok ko. Pero syempre joke ko lang yun. Bata pa kami no!

"Takne! karin eh no?!!!" sabay hampas ng unan sa akin.

"Ouch..." sabay ngisi ko sa kanya. Pumasok na lang ako sa banyo at naligo.

Vince's POV:

Shoot natamaan ako nun ah... Ano ba? Vince?? si Kev lang yan nuh! I feel my heart beat too fast. Parang sasabog na ata to!

Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug

Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug

Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug DugDug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug Dug.......

My heart beats like an 808 drum.......

That Guy (bromance)(boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon