Chapter Three
Vince's POV:
Natapos rin ang Freshmen years naming dalawa ni Kevin, Madali lang naman ang pagiging freshman. Exams lang naman kase ang napapahirap samin eh.
Summer na ngayon April 15, at napagdesisyunan naming dalawa na mag bakasyon sa Cebu kasama si Kuya Tobi. Maaga kaming nagising at inihanda na ang mga dadalhin.
8:00 A.M.
Ready na kami,Nakaabot na kami ng airport at umalis na kasama si Kuya at Kevin pumasok na kami sa eroplano.
Sa Cebu.
Mga ilang oras din ng nakarating na kami sa Cebu.
"Oh andito muna kayong dalawa ha? bibili lang ako sa Mini Mart." Pagpapa alam ni Kuya. Nandito kami ngayon sa Hotel. Dahil pagkalabas namin ng eroplano, sinundo kami ng isang Hotel Van.
"Bye!" sabi ko ke Kuya, habang naghahanap ng damit.
"Annyeonghi-gaseyo!" Pagpaalam ni Kevin.
"Laro tayo ng tablet mo, Please!?" ilang minuto din ay lumapit si Kevin sakin.z
"SIGE!" yaya ko naman. Mga Tatlong oras din kaming naglalaro habang hinihintay si Kuya. Candy crush, Ninja Saga, Frozen free fall at kung ano-anu pa ang mahiligan naming laruin.
"Oy, Hyeong Gutom na ako." Ungol ni Matakaw. Sabay rub ng kanyang tiyan.
"Teka lang Tatawagan ko lang si kuya." sagot ko naman habang dinadial ang kanyang numero.
*RIIIIIIINNNNNNGGGGG*
"Hello?" sagot niya.
"Kuya asan ka na?"
"Papunta na wait niyo lang ako." sagot niya.
Kevin's POV:
Ano ba yan??? kumakalam na si tummy! Eomma! Appa!!!. Im So Hungry. Pano' kasi maaga pa kami ni Hyeong Tobi at Hyeong Vince bumiyahe... Psssssssshhhhhhhhhhh. Kaya di ako nakakain ng agahan. Muntik na nga kaming maiwan ng eroplano.
Kalam dito
Kalam doon
Kalam naman dito
Kalam doon
Wait may marshmallow naman dito sa bag ko ha? kainin ko na lang kaya...
"Mashee ano naman ba yan?" tanong ni Oppa joke. ni Hyeong pala...
"Marshmallow po kuya V " sagot ko naman habang nagpapacute.
"Alam kong marshmallow yan..." sagot niya.
"Alam mo naman pala eh." isusubo ko sana ngunit kinuha naman ni Vince, kainis tuloy.
"Alam mong hindi ka pa nakakain ng Kanin tapos kakain ka niyan? gusto mo bang sumakit tiyan moh?" Wow Careerin mo lang yan Hyeong, Sige pa.
"Eh, im hungry na eh!!! tagal naman ni Hyeong!!! Palli Hyeong! Palli! (Palli=Fast)"
"Gusto mo bang sumakit tiyan mo?" si V naman eh napaka concern sa'kin.
"Bahala ka na nga!" Sagot ko sabay pout ng lips. Nasakalagitnaan kami ni Vince ng pagaaway ng dumating na si Kuya Tobi.
"Im here!" sigaw ni kuya.
"Hay, salamat naman..." sabi ko habang nakasimangot.
"Oy, Kev bat ka nakasimangot?" tanong ni Hyeong Tobi.
BINABASA MO ANG
That Guy (bromance)(boyxboy)
Novela Juvenil[COMPLETED] Every story is a mainstream. And then, there's this one. ...... This story is about how love works between two opposite genders. Yoon Kevin fell in love with his bestfriend secretly. Pero, Paano naman kung ganoon din ang nararamdaman n...