25 | Found You

2.5K 66 3
                                    

Tristan's POV

(Sa wakas! pinaepal din ako ni Author dito.)

Lumalakad ako sandali ng may nakabanggaan ako. Di naman masakit pero parang masakit. basta! wag niyo ng tanungin kung ano mga dre!

"T-tristan?"

"Oh, Hi Kevin! LTNS (LONG TIME NO SEE)" ngumiti ako sakanya at hinimas ang aking Batok. After 2 years ding di kami nagkita.bLumipat kase ako sa korea noong 2nd year. Kamiss din tong taong to!

"Dito lang pala kita makikita!" sabi niya sakin sabay hampas ng mahina sa braso ko. Ouch! okay lang basta si Kevin. Hahha.

"Huo nga eh, namiss kita Kein"

"Namiss din kita Titan!" pangaasar niya sa akin. Inakbayan ko siya, hindi naman ako mabigat sa kaniya ah?

"Sino pala ang kasama mo dito?" tanong ko naman

"Nandito si Vince eh, pero di ko alam kong saan na ang mokong na yun"

"Kayo pa rin ba?" tanong ko sa kanya. Tumango lang sya sakin. Ouch, nagsimula na kaming lumakad lakad.

"Mahal parin kita Kevin, tandaan mo yan" dagdag ko pa nanahimik nalamang sya.

"Kaya, kung ano mang gawin ni Vince. Kung saktan ka nya nandito lang ako Kevin ha?" Ginulo ko ang buhok nya at inamoy ang bango talaga.

"Hindi nya yun gagawin." saad pa niya.

"Di mo lang alam kung ano yung ugali nya." sagot ko naman patuloy lang kami sa paglalakad.

"Wag ka namang ganyan Titan, Mabait sya..."

"Tara! doon tayo sa ilalim ng puno umupo!" Inaya ko siya atsaka umupo na kami sa ilalim ng puno at pinagmasdan lang ang mga nahuhulog na dahon ng mga Punong kahoy.

"Yawwwnnnn!!! 8:00PM na pala. 'san kaya si Vince?" Hinila ko sya papalapit sakin at pinatong ang ulo nya sa lap ko.

"Naantok ka? mahiga ka dito oh." Alok ko sa kanya. 'di na sya nagsalita pa, instead pinatong nalamang ang kanyang ulo. Pinagmasdan ko lang sya habang pinipikit ang kanyamg mga mata.

"sleep tight..." 'Yan nalang ang bulong ko sa kanya. Pati ako ay nakatulog din...

Vince's POV

Mag a-alas dose na nang gabi at pauwi na lahat ng tao pero nandito parin ako hinahanap si Kevin. Sheeet. Nasaan ba yun???

Hinanap ko pa siya hanggang sa dalhin ako ng aking mga paa sa isang punong kahoy, dahan dahan akong lumakad papunta doon at nakita ko ang balikat ni Kevin? Lumapit pa ako doon hanggaang sa makita ko siya na natutulog sa binti ni ...

TRISTAN???

Lumapit ako kahit na nangangaliti ako sa galit kay Tristan. 'bat nya kasama si Kevin ko?

"Babe... gising na!" inuyog uyog ko si Kevin pero imbes na si Kevin ang magising ay si Tristan pa.

"Oh, Vince!" bati sakin ni Tristan. Tinitigan ko lang ito ng masama at tinuonan lang ng pansin si Kevin na gising na din.

"Buti dahil nahanap mo ako-- este kami pala"

"Shunga ka eh.... Basta't basta mo nalang akong iniiwan. Sumama ka pa sa Gag*ng yan!"

"Wag ka namang ganyan kay Tristan! di kanaman inano ee." Napsimangot na lamang ako. He pouted naman.

"Akin ka lang Babe, di kita ibibigay sa kanya." nanahimik nalamang ito.

"ummm. Kein at Vince. Uuwi na ako. Hating gabi na eh." nagpaalam si Tristan samin. "Baka nakakaisturbo na ako."

"Bye Titan!" saad pa ni Kevin, landi lang talaga ni Kevin. Shtt. Nang nakaalis na siya ay umupo lang muna kami sa ilalim ng kahoy.

"Sus.... selos si V-cut!" pangaasar sakin ni Kevin.

"Hindi ah!"

"sus.bIndenial p--" di ko na sya pinatapos at hinalikan na.

"Oo selos ako. Mahal na mahal kase kita!" Halik agad nang inalis ko ang labi ko ay magsasalita sana sya pero hinalikan ko na naman sya.bBiglang bigla sya kaya nakatulala lang sya.

Piningot ko naman ang kanyang ilong para matauhan sya.

"Ouch" sabi niya.

"Ayan mas cute ka lalo kapag mamula."

"Ikaw kahit nakasuot ng basahan ay gwapong gwapo naman! Umuwi na nga tayo!" hinila na niya ako para tumayo.

"lika ka na!" ako naman ang yumaya sa kanya.

HHWW din mga tol.

...

That Guy (bromance)(boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon