21 | Sky Rose Garden

3.1K 74 0
                                    

Chapter Twenty-One

Kevin's POV

Pumasok na kami sa Daehan Cinema. Tamang tama dahil mag-gagabi na rin.

Nasa Eightfloor pa ang Sky Rose Garden kaya maghintay. Pagkapasok namin sa loob ay agad kaming sumakay na ng Elevator pataas.

Umupo kami sa dulo. Para walang makakita sa amin ni Vince. (Nyahahah). Si Vince kase ang nagpareserve nito.

Mahangin dito at makikita mo talaga ang buong Seoul. Especially ang mga sasakyan at matataas na building sa labas.

"Order na tayo! " yaya naman ni kolokoy. Umorder kami ng Yangnyeom Tongdak---isang seasoned na fried chicken... sabi daw nila mas masarap pa ito kesa sa KFC o Kentucky Fried Chicken ng America. Kaya tinatawag nila itong Korean fried Chicken. May kasama rin ngang Sticky, Sweet and Spicy Red sauce. Isa naman ay yung Soondubu Jiggae. Isa itong Korean Stew, Masarap din dahil mukhang porridge but mas prefer ko ang tinola ng lola ko.

Ayun kumain na kami. Yummy. 'Wag niyo nang tanungin ang presyo!Baka mahigh blood kayo! Si Vince na kase ang kusang nag-bayad para dito, alam mo kung saan niya kinuha ang perang pambayad? Edi sa savings niya. Kaya pala eto lang ang kinaya ng bulsa niya. Hahahahha.

"Oi! Vince. kanina pa ata nakatitig yung Lalaki sakin!" turo ko kay Vince. Dahil kanina pa ata nakatitig ang Isang lalaki na medyo mataas pa sakin at matanda ng mga mga tanya kong pitong taon na.

May kasama ang lalaki na isang Lalaki din. Gwapo, matangos ang ilong at black ang kulay ng buhok. May kinukulikot ata sa phone nya kaya di niya pinapansin ang kasama nya. Nang napagtanto ng lalaki na Kulay Brown ang buhok (na kanina pa kami nakatingin sa kaniya) ay ngumiti ito sa amin ni Vince.

..

"Annyeong! (Hello)" dahil hindi naman kalayuan ang mga upuan namin eh narinig ko ang sinabi niya sa aming dalawa.

"Annyeong Haseyo. (hello)" nagbow ako sa kanya sign narin ng paggalang sa mga nakakatanda. He giggled atsaka bumalik na sa pagkain.

"Oi! Kevin ko para kang Me tama!" Bulta naman sakin ng ugok na si Vince.

"Di mo ba alam na Ginagalang ko ang matatanda?"

"ahhhhhhhhhhhhh" Loko... maya maya ay tumayo na ang dalawang lalaki. Tapos na siguro sa kakakain. Pero bago sila umalis ay nagbye ang may brown na buhok, agad naman siyang hinila ng kasama niya.

Mga ilang Oras din at natapos na kami. Ayun linalamig na ako. Kaka-Spring lang kase ngayon at ayun nga naging sweet na naman si mokong.

Panu ba naman eh. Hehehe. Hinubad nya ang kanyang jacket at pinasuot ito sakin.... Owmay shemay. wahhh.Lalanggamin kami ng di oras!

"Thanks!" Ngumiti ako sa kanya. Ganun din ang ginawa nya sakin. Ang gwapo niya!(ngayon ko lang nalaman.)

Tumingin tingin kami sa baba.... Ang taas. kahit na Eight floor ito (actually hanggang Eight floor lang to.)

"ang ganda no?" tanong nito sakin. Nakinig lang ako sa kanya. "Gusto ko dito tayo tumira balang araw." dagdag pa niya.

"Dito tayo magkakapamilya? kahit na Adopted lang."dagdag niya pa. Biglang lumaki ang mga mata ko. "I love you Kevin..."

"I love you too... Veeeeeee"

Lumabas na kami at binayaran na namin ang mga orders. Di na namin namalayan na 11:00 PM na pala. Lumakad lakad lang kami saglit sa daan para magparelax.

"say... Umm... Vince?" Tanong ko nalang bigla. Tumingin ito sakin.

"What?" pinatong niya ang kanyang ulo sa kanyang dalawang Kamay at tinanaw ang mga bituin.

"di ka ba nagsasawa?" tanong ko. Tumingin ulit ito sakin na parang nagtataka.

"Hindi..." simpleng sagot niya. "Hindi ako sasawa sayo... I Love You and you're my first and Last Boyfriend even if its awkward to say."

"......" natahimik nalang ako. Alam kong seryoso siya, walang bahid ng kasinungalingan. I know he's serious. Damn serious.

"I Loveeeeeeee Yoooooooo Veeeeeee" Ngayon palang happy na ako. Im so glad I have him by my side.

"I Love yoooooo tooooo Mash ko!" pinisil nya ang aking pisngi.... Awwww. Walanjowa si Vince, masakit kaya.

"Tara uwi na nga tayo!" Hinila na niya ako papuntang Hotel namin.

Sa Gabing malamig.....

Natulog na kami, 'wag kayo ha! walang kabablaghang nangyari! Respeto lang mga madla sa virgin na si kevin.

Goodnight.
...

That Guy (bromance)(boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon