Kevin's POV
Pauwi na ako ng bahay, mula sa first date DAW nami. Sweet niya kaya! baka nga langgamin siya sa sobrang sweet niya. Owmaygad, i cant get bis smile off my head!
Lumakad-lakad lang naman ako papuntang bahay namin. Pumasok na ako at nakita ko naman si Lola na may kausap na Babae, pamilyar ang kanyang boses.
"Saan ka na naman bha pupunta Josefina?" tanong ni lola. Ah! si Tita Josefina pala ang kausap ni Lola.
"Ah ee, Ma. Ill be gone for a year ee." dagdag pa ni tita.
"San ka ba talaga pupunta anak? at iiwan mo pa si Kyme dito?" tanong ni lola.
"Maghahanap lang po ng trabaho sa labas, at saka kaya naman ni Kyme ang sarili niya ee. Di naman po siya magiging sagabal." nakinig lang ako sa usapan nilang dalawa.
"Wala namang problema sa anak mo ee, ang tanong ko lang ee ang tagal tagal mong mawawala. 'Di ba mahihirapan si Kyme dun?"
Nakinig lang ako ng nagkinig at may nag boo nga saken.
"BOOOOOO!!"
"Ay! Itlog!" hina kong sigaw. Napahawak naman ako sa dibdib ko, maguhulatin kaya ako!
"Hi! I'm KYME" Bati niya sakin owmyglob ang gwapo. Potcha!
"Kyme? Kevin" Sagot ko sa kanya.
"Yup, Im Kyme. 18 years of age and Virgin, di pa nagpapatikim, pero kung gusto mo ee. pwedeng pwede"
"Perv" i sighed.
"Perv? mas sobra pa ata ako sa PERVERT" sabi niya habang lumilibot sa kusina. "Nice House, Pinatayo ni lola. Baka dito na talaga ako titira. Dto nga talaga. Hehe" dagdag pa niya habang binuksan ang peanut butter.
"Wag!" sinimangotan ko ito at inagaw sa kanya ang peanut butter.
"This is mine!" galit kong sinabi.
"Thats mine! Akin na ngayon to at lahat ng mga ginagamit mo ay makikishare rin ako!" sabi niya.
"Hindi pwede. NO" pagmamayabang kong sinabi. Lumapit siya sakin at ini-rub ang buhok ko.
"Ang cute mo kung magalit." Namula naman ako bigla. Parang kamatis. "Oooooiiiiii! namumula si bunso!" nakangiti niyang sabi, ayun ang gwapo gwapo pero mas gwapo si VINCE.
"Get Out" sabi ko sakanya, pero imbis na siya ang umalis ako nalang ang umalis.
"Stupid, kainis! sooooo hot-naughty pala" bulong ko sa sarili ko.
Paking tape lang ha!? napapaisip ako ng masama sa di-oras neto!
Lumakad na ako papuntang sala at doon parin sina Tita at si Lola na naguusap. Again, nakikinig naman ako sa Chismiss nila. keke. Adik, Jowk. XP
"US, po" sagot ni Tita kay Lola.
"Ah, kailan alis mo?" tanong ni lola.
"Tomorrow, at iiwan ko nga si Kyme dito at papasok rin siya sa pinapasukan ni Kevin" ano daw? nakita naman ako ni tita at tinitigan.
"Oh? Kevin ikaw ba yan?" nakangiti niyang sabi.
"Kevin apo, bless ka kay Tita Josefina mo." sabi naman sakin ni Lola. At sinunod ko naman.
"Oh, ang laki mo na ngayon ah, noon ang liit liit mo pa." sabi niya sakin. Ngumiti lang ako sa kanya. Natural, its been several year tita. Several!
Isip isip naman pag may time.
"Napaka Gwapo, kamukha mo talaga si Papa mo." dagdag pa nito. Ngumiti ako. Nabigla naman ako ng umakbay sakin si Kyme, ang bigat niya! Eomeo!!! Sa sobrang bigat niya ay napayuko ako.
"Hi Mom!" ngiti niyang sinabi kay Tita.
"Oh, parang magkakabati kayong dalawa ah?." dagdag pa ni Tita.
"Oo nga po ee atsaka magkakasama pa kami sa isang kwarto!" What the PACK? Sh*t!!!? anong pinagsasabi ng mokong na eto? bwiset! magkakasama pa kami? sa iisang kwarto!? owmyglob...
"Tae mo! di tayo magsasama sa iisang kwarto" bulong ko ng mahina sa kanya. Humarap ito sakin at ngumisi. Gago talaga to! kung di lang to gwapo ee, kanina ko pa to pinagtataga gamit ang matalim na kuko ko.
"Anak ee, pwede namang sa ibang kwarto ee." sagot ni Tita.
"Ayaw ko Mom, gusto ko kasama ang bunso." at bunso pa talaga ha? bunsoin kita Diyan ee!
"O sige, okay lang ba sayo Apo?" tanong ni Lola sakin. Tinignan ako ni Kyme ng diretso sa mata.
"Bahala na nga" sagot ko naman at umalis na. Sumunod naman siya saken! sh*t! kailan niya ba ako titigilan? para siyang butete! sunod lang ng sunod!
Nagkulong ako sa kwarto ko at nilock eto. Sa sobrang bored ko ay binuksan ko ang laptop ko at binuksan ang Skype ko. Maka Skype nga! Tinawagan ko si Vince at nakipag Skype sa kanya.
Vince: Musta na bebe?
Ako: Huwag mo nga akong ma bebe diyan! para akong bibe diyan ee! namumula kong sinabi.
Vince: Okay, Okay. parang makulo ata ang dugo mo ah? tanong niya sakin ng seryoso.
Ako: Oo, ee. Kainis! dumating kasi ang Demonyo kong pinsan at dito na maninirahan...
Vince: Ano? Diyan as in? sabay kayong matutulog sa isang kwarto?
Ako: Dont worry hahanap ako ng paraan. ngiti kong sinabi. Napangiti siya saken. at sinabing:
Vince: Pakiss nga!
Ako: Ayaw ko! guto ko 1on1 ee.
Vince: okay bahala ka pupunta ako diyan!
Ako: Wag! baka makita ka pa ni Kyme ee. Okay bababa na ako, LOVE YOU!
Vince: Love you more.
Inioff ko na ang laptop ko at nabigla naman ako pagtalikod ko, Nakita ko si Naughty Devil sa likod ng pintuan! Nakangiti siya saken na parang loko. BWISET talaga toh!
BINABASA MO ANG
That Guy (bromance)(boyxboy)
Teen Fiction[COMPLETED] Every story is a mainstream. And then, there's this one. ...... This story is about how love works between two opposite genders. Yoon Kevin fell in love with his bestfriend secretly. Pero, Paano naman kung ganoon din ang nararamdaman n...