Chapter Twenty-Four
Kevin's POV
Nagising kami ng umaga ni Vince at napagpasyahang pumunta muna sa Yeouiseo-ro o Yunjung-ho district.
Malayo layo rin ito sa Tinutuluyan naming dalawa kaya Tumungo kami sa Yeouinaru station pero siksikan.
May isa pang bus kaya lumakad muna kami sa Subway 9 sa exit 4 at sumakay sa Dansan station. Hehe. Kahit medyo may kamahalan ay sumakay napang kami.
Nakaabot na kami sa Yeouiseo-ro District nang malapit ng lumubog ang araw. Sabi daw nila maganda doon paggabi na, kase maraming ilaw na kumikinang. Kaya ayun pumunta kami, bagay din daw ito sa mga couples.
"Ang Ganda no???" tanong ko kay Vince.
Napangiti naman ito. Sinubaybayan naming mahulog ang mga petals ng mga Cherry tree. Ang ganda talaga, parang japan ang peg ng korea.
Iba't iba rin nga ang mga kahoy dito me Azaleas, Forsythia, Royal azaleas at iba pa. May mga nagse-celebrate nga ng birthday nila dito eh.
Lumakad-lakad lang kami at pinagmamasdan ang mga tao at mga halaman. Hahawakan sana ni Vince ang aking kamay pero pinigilan ko siya.
"Wag dito Vince, hindi 'yan pwede sa Korea." saad ko sa kanya. Sumimangot ito at tinuloy lang ang paglalakad. Tumiti-tig ako sa mga halaman habang lumalakad at 'di ko namalayan na may nakabunggo na pala ako.
Si?
TRISTAN???
WHAT THE HELL? si Tristan nga!
"T-tristan?"
"Oh, Hi Kevin! LTNS (LONG TIME NO SEE)" ngumiti ito sakin at hinimas ang kanyang Batok. After 2 years ding di kami nagkita. Lumipat daw kase sya sa Korea para pumasok.
"Dito lang pala kita makikita!" sabi ko sa kanya sabay hampas ng mahina sa braso.
"Huo nga eh. Na miss kita Kein" Hehe. Ang sarap lang ng ngiti niya tingnan napapalaway tuloy ako, pero mas masarap si Vince no! Ehem.
"Namiss din kita Titan!" pangaasar ko sa kanya umakbay siya sakin at hinayaan ko na lang. Btw. asan ang mokong kong boyfriend?
"sino pala ang kasama mo dito?" tanong nya.
"Nandito si Vince eh. pero di ko alam kong saan na ang mokong na yun"
"Kayo parin bha?" tanong nalang nito sakin. Tumango lang ako bilang tugon.
"Mahal parin kita Kevin, tandaan mo yan" dagdag pa niya nanahimik nalamang ako.
"Kaya, kung ano mang gawin ni Vince. Kung saktan ka nya nandito lang ako Kevin ha?" Ginulo nya ang buhok ko.
WHILE ON THE OTHER HAND...
Vince's POV
Asan na ba si Kevin ko???? nawawala ata!? kanina eh, sinusundan ko lang tapos nawala na! ako ata ang nawawala ee! Ano ba naman yan?! Tulong mga Bro!
Nawawala ako!
...
BINABASA MO ANG
That Guy (bromance)(boyxboy)
Novela Juvenil[COMPLETED] Every story is a mainstream. And then, there's this one. ...... This story is about how love works between two opposite genders. Yoon Kevin fell in love with his bestfriend secretly. Pero, Paano naman kung ganoon din ang nararamdaman n...