13 | Vulgar ®

3.6K 98 0
                                    

Kyme's POV

"Bakit ka nakapasok dito?" tanong ni Kevin sakin, nakakunot noo siya at mukhang nagtataray. Ang sarap lang asarin.

Nginitian ko siya at pinakita sa kaniya ang susing kanina ko pa hawak-hawak. Pinahiram kase ni Lola sa akin, ayss pinsan ang kyut-kyut mo. Lumabas na siyang kwarto niya at bumaba na.

Naiwan naman akong mag-isa sa Kwarto niya, sinimulan ko namang ayusin ang mga gamit ko. Nakakatawa talaga siya. Hay naku. 'Di ako makaget-over. Bwahaha, ang kyut-kyut niya. TAMA NA NGA.

Pagkatapos kong magligpit ng mga gamit ay naligo na rin ako. Ang baho ko na eh! Amoy araw, 'djoke.

Kevin's POV

Bumaba na ako ng padabog at pumunta sa sala. Nakita ko naman si Lola na pumasok na ng bahay.

"Lola saan po ba si Tita?" tanong ko. Lumapit siya sakin at sinabing,

"Umuwi na siya, marami pa kasing aasikasuhin." sagot naman niya.

"Ah, okay po" Lumakad na siya papuntang kusina at tinawag naman ang yaya namin. Ilang oras din akong umupo sa sala at napagpasyahang bumalik na ng kwarto at makipagchat na naman kay Vince, nabo-bored ako eh.

Pumasok na ako sa Kwarto ko at namahinga muna, 3.00 PM palang kasi at ang init! kaya napagpasyahan kong ibukas na lamang ang Aircon at natulog na din. Antok na antok na kase ako at isa pa, pagod na din ako.

Kyme's POV

Pagkatapos kong maligo ay lumabas na kaagad ako at naka lantad sa harapan ko si Kevin na natutulog ng mahimbing sa kama. Nagtampi muna ako ng tuwalya bago lumapit sa maamo niyang mukha, napaka cute niya talaga. Maswerte yata ang babaeng makakaagaw sa puso niya.

Lumapit ako sa kanya ng sobrang napakalapit, Isang inch nalang at magkakalapit na ang labi namin sa isa't isa. Bumalik ako sa katinuan nang nakita kong bumukas ang kanyang mga mata. Napasigaw siya.

"AHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!! MANIAC KA! PERV!" sigaw nito sakin sabay hampas sakin ng unan. Ilag lang ako ng ilag.

"Anong mina-maniac mo ee, ---ARAY!!!!!" naputol naman ang sasabihin ko nang sinipa niya ang harapan ko.

"You PERV!" sigaw niya pa sakin sabay agad hampas naman ng Unan ng napakalakas sa katawan ko. Pero Hindi nga ako nakailag at nangyari ang hindi ko inaasahan na mangyari. Nalaglag ang Tuwalyang tamping tampi ko kanina pa.

OwmyGod. Namula siya at nakita niya pa ang kanina pang nakatagong sandata ko.

*RF ALERT* (RED FACE)

(>/////<) - Kevin

(>______<) - ako.

Kevin's POV

"AAAAHHHHHHH! tago mo yan itago mo!" sigaw ko sa kaniya habang tinatakpan ng mga kamay ko ang mga mata ko. OWMYGLOB my VIRGIN eyes. 2ND time ko ng makakita nito! Oh my god, oh my god, Im so blessed.

D'joke.

Potchangelalel asdfghjkl. Ang laki.

Yung una ay kay VINCE tapos yung pangalawa kay Kuya Kyme? oh Sh*t... Naiinit na po ako, ilang minuto na niya kasi ako tinatawanan, baka mamaya magapangan ko to at masipa sa Kailaliman niya ng di oras ha? dagdagan ko pa kaya?

"Haahahahahaha, para kang babae kung mamula." dagdag pa niya.

"Takpan mo na yan! please lang!" pagmamakaawa kong sinabi. Ngumiti lang siya sakin na nakapameywang. Bwiset siya! Ang Hot pa ni---

Ep-ep-ep. Lumabas lang sa isip ko ng bigla bigla ang huli kong sinabi ha?

"Bakit? kailangan pa ba? nakita mo na ee, Atsaka were both guys." nakangisi niyang sinabi. Sabay layo sakin. Ampupupu, namumula na po ako ngayon. (>/////<)

Lumayo na siya sakin at nagbihis na ng Kanyang underwear, BAD ka! kainis!!! Lumabas na ako ng kwarto ko, Iniwan ko lang siya. Pero, tatak na tatak parin sa isipan ko ang 6 pack abs niya at... at ang napakalaking sandata niya!

OEMEO! EMERGERD, OWMYGLOB, OH MY GOD, OH MY GULAY. Napapaisip na ako ng di maganda neto ah? Okay okay tama na ang ka-OAhan.

At isa pa, naiinis na ako. Nawala ang antok ko.

Bumaba na ako ng kwarto at pumunta ng kusina. Kakain ng marshmallow. Gutom eh, at isa pa, gutom na gutom talaga. Binuksan ko ang Refrigerator at nakita kong isang box nalang ng marshmallow ang naiwan? WTF? sinong kumain? malilintikan sakin!

"Yaya Gemma? sinong kumain ng Marshmallow ko?" paiyak kong tinanong si Manang.

"Ah ee, sir si Sir. Kyme yung kumain." sagot niya sakin.

"Ano?" sa lahat lahat ng pagkaing pwede ba namang kainin sa Ref, ee, bakit yung marshmallow ko pa? BWISET!.

Padabog akong tumungo papuntang kwarto ko at nakita ko pa si Kyme na busyng-busy sa kakalikot ng laptop ko. Pati ba naman laptop ko? Kaya linapitan ko ito at hinampas hamapas ng mahina.

"Ahhh!!!! ang marshmallow ko! Kuya Kyme! bwiset ka! bakit mo inubos!?" Mas inuna ko pa ang pagkain ko kesa sa gamit ko, eh. Gutom ako eh, natural. Pagkain ang una.

"Huy-Huy! Masakit!" pagsasalungat niya sakin.

"Di ako titigil!" sigaw ko sa kanya ng mahina.

"Ah di ka pa titigil ha?" hinila niya ako sa ilalim ng kinauupuan niya at alam niyo ba kung ano ang nangyari? Napadikit yung mukha ko sa-- sa... sa harapan niyang pagkalaki laki!

DB alert! (DOUBLE BLUSH)

OWMYGLOB... napalunok nalang ako ng di oras. At ramdam na ramdam ko din ang init ng katawan naming dalawa. Why am I so blessed nowadays?

(>/////<) -Siya

(O//////O) - Ako

Tumayo na ako at lumayo sa kanya, Siya? frozen parin. Ramdam na ramdam niya kasi ang pagdikit ng mukha ko sa *ahem* niya. And it was sooo. VULGAR.

That Guy (bromance)(boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon