사랑해요.
It simply means
"I Love You"Kevin's POV
Lumabas na kami ng Hot Spring at nakabihis na din. Nagpabagal-bagal ako dahil sa sakit ng puwet ko. Letcheng Vince to! pinagbigyan tapos linubos-lubusan naman nya. Kala niya pagbibigyan ko pa?
"Yah! Kevin ang bagal bagal mo!" saad ni Hyeong (Yoon Eun Ji) at (Kim Ro yeok) sakin. Dinali dali kong lumakad kahit masakit. Alam niyo ba? dumugo to kanina. Letche! ang shakit.
"Yah! Kidarida! (Wait for me!)" sagot ko naman. kasalanan ko ba na maliit ako? at ang tatangkad nila? letche!
"Babe. okay kalang ba???" ay sa wakas sumulpot na si Vince.
"Okay na sana ee! kaso pinasok mo yang parang tubo na sa laki na ari mo! bwiset ka!" Naiinis kong sinabi.
"Sorry, Nagustuhan mo rin naman eh" ngumisi sya sakin. Inirapan ko lang siya.
"Dyan ka na nga!" Lumakad na ako ng mas mabilis sa kanya.
"Babe! Sorry na!" hinabol nya ako, at dahil sa sumakit na naman ang pwet ko ay napahinto ako at umupo. Aray! sheeet ka Vince!
"Anong nangyari?" tanong niya sakin ng nakalapit na ito sakin.
"Aray. ang sakit!" napahawak ako sa puwet ko, nauna nang nakaalis sina Yoon Su Kyung, Yoon Eun Ji, at Kim Ro yeok at kami nalang ni Kevin nandito nakaupo sa pavement.
"Hala! dumugo oh!" nabigla naman ako sa sinabi niya kaya napatayo ako kahit na masakit ang pwet ko.
"Joke lang! kaw naman di mabiro!" hinimas nya ang kanyang batok. I punched his shoulder very hard.
"I Hate You!" tumakbo na ako pero umaray na naman.
"Ouch!"
"Yan kase!"
"Aba! ako pa ang sinisisi mo? ikaw naman ang gumusto na gawin ko!?"
"Shyeett!!! Oo, sorry na po Babe!" niyakap nya ako. Tinulak ko siya palayo. Ay, nakakainis na vince ha?
"Di mo ba alam na bata pa tayo para doon?" mangiyak ngiyak na ako.
"Im sorry!" agad siyang napayakap sa akin 'di na ako nagreklamo pa.
"I Love You Kevin"
" *sniff* *sniff* "
"sabi ko I LOOOVEEEE YOUUUUU" at talagang pinahaba pa nya?
"uwi na tayo..." nang okay na rin ang palagay ko ay hinila ko siya pauwi na. Kaasar nga eh.
Sumimangot ang mukha niya. Nakapasok na kami sa kwarto namin (guest room). Lumapit ako sa kanya nang nakahiga na sya sa sahig.
"I Love You" sabi ko sa kanya sabay Yakap. Nabigla naman ako ng hinigpitan nya ang pagyakap sakin at napunta nalang bigla ang kanyang daliri sa puwet ko. Pinasok nya ito sa butas kahit na natatakpan ng shorts ko.
"Vee-- Ughhh" mas diniinan pa nya nang nagsalita ako. Sobrang diin at pumasok talaga. Napakapit ako sa kanya ng mahigpit. Mas binilisan pa niya, umungol ako ng malakas. Seryosong seryoso ang mukha ni Vince. Napakagat nalang ako ng labi. Tumutulo ang luha ko sa sakit.
"I want your body..." bulong nalang niya sakin sa tenga ko. "Akin kalang Kevin."
"Uh--uh-- Uh--- Ahhh-- ugggghh-- uh--uhh--uh" Tinuloy tuloy pa nya. Hanggang sa nawalan na naman ako ng balanse at napadulas sa sahig.
Aray.
"Pwedeng pumasok ulit" tumayo ako para pagalitan siya.
"Ayaw ko"
"sige yan sabe mo ee." sumimangot na naman. Natulog na kami na walang imikan. Nagiging manyak na si Vince. Baliw talaga.
...
BINABASA MO ANG
That Guy (bromance)(boyxboy)
Novela Juvenil[COMPLETED] Every story is a mainstream. And then, there's this one. ...... This story is about how love works between two opposite genders. Yoon Kevin fell in love with his bestfriend secretly. Pero, Paano naman kung ganoon din ang nararamdaman n...