Before the fights begin~
-
Nandito ako ngayun sa bahay, nakatunganga, mamaya iinom nanaman ako tapos kinaumagahan tutunganga ulit, iinom. Kakasawa. Bigla akong napatigil dahil naalala ko ang aking nakaraan.
Flashback..
Its been 2 months simula nung nag hiwalay kami ni Zel. Hindi ko alam kung bakit sya nakipag-break sakin. Nung sinabi ko sa kanya na member ako ng isang gang, nung una nagulat sya medyo iwas nga sya sakin nun pero nung nag-tagal okey nasa kanya.
Ilang beses na kong napapa-sabak sa laban in short patayan. Pero ito buhay parin ako. Noon bawat may laban ako galit na galit sakin si zel. Ayaw na ayaw nya kong sumabak sa ganun pero kaylangan e. Pag nalalaman nyang nasusugatan ako dahil sa demonyo kong pinsan na sumbongero, susugod yun dito sa bahay para dadaan ako in the end gagumutin nya parin mga sugat ko kaya nga sobrang mahal ko yun.
Dumating sa point na bigla na lamang syang di nag paramdam. Text ako ng text sa kanya, tawag ako ng tawag pero di nya sinasagot.
One time naisipan kong mag facebook at baka OL sya, thankful ako at OL nga. Agad-agad kong chinat sya.
-
Ako: Bakit di mo sinasagot mga tawag at text ko?
Seen.
Sakit pre. T*ng*n*!
Pero di ako tumigil sa kaka-chat sa kanya.Ako: zel. Ano bang gusto mong gawin ko para pansinin mo ko ulit.
Typing....
Laging gulat ko at nag ta-type na sya. Sobrang napangiti ako.
Heyzel: ulit ulit kong sinasabi sayo na umalis kana dyan sa gang mo? Yun lang naman hinihiling ko sayo matagal na.
BINABASA MO ANG
Bitter Ako (On Hold)
Teen FictionWhat will happen if the Bitter Girl fell In Love? Date Started: January 30 2016 Date Finished: --- ©All Rights Reserved Covered by: @my_simple_girl Author: @WhiteKitties