Mission Eight: Continuation of Flashback

560 10 0
                                    

AN:// madaliang flashback na to.... para sa present times na tayo... excited much na ko sa pagbabalik niya... kyaahhhhh... hahahha... SPOILER ang PEG... anyways... after a LONG RUn eto na ang UPDATE =)

Charlize's bow and arrow at the side----------->>>>>>>

Trapped in the PAST....!!! (REVENGE became OUR WORLD....)

Mission Eight:

***Charlize's POV***

After ibigay sakin ni Grell ang gift niya.... Nagpatuloy ang party... hopefully na-enjoy ko ang gabi ko... hehehhe.. siyempre with my family and friends... my birthday became so special for me...

since gabi na... ang ilang bisita ay nagsipuntahan na sa kani-kanilang Suites... yung iba naman ay nagsi-Uwian na.... yung iba kasi ayaw mag-over night dito dahil may pasok pa nga bukas... pero siyempre ang CIRCLE meron silang suites dito... even other agents.. kaso karamihan sa kanila ay nagsipag-uwian na sa HQ dahil may missions pa... alam niyo naman ang DNO... di nauubusan ng mga missions....

"Have you enjoyed the night??"-Grell

"Oo naman... thank you nga pala ha...."

"it's nothing.... basta para sayo lahat gagawin ko"

"yuck! tumigil ka nga Grell... kinikilabutan ako sayo e.... Grrrr...."

"@&%TYYTR%^#$)()&***&%8h"-Grell

"what?????"

"wala... sabi ko matulog ka na kasi panigurado pag napuyat ka... raratratin na naman ako ni Winter... sige GOODNIGHT!"

sinasabi niya habang tinutulak niya ko papasok ng VILLA ko.... haysss... ULAN pinapasakit mo ulo ko.... Grrrrrrrr... Kaka-STRESS!

(nag-e-expect kasi... ang aminin disappointed sa sagot??? hahahah)

tigilan mo nga ako author... tama si Grelll... itutulog ko na to....

***Grell's POV"


Nakatitig lang ako sa pinto ng Villa ni Sky.... *sigh*

Trapped in the PAST (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon