Trapped in the PAST....!!! (REVENGE became OUR WORLD....)
Mission Twenty-Six: Abort
***Charlize's POV***
Nandito kami ngayon ni Greco sa tapat ng isang abandonadong gusali sa isang liblib na Baryo sa Batangas City…. Dito kasi tumigil yung Tracker ni Trace…. And we are waiting for some signals coming from the inside…
“Napakalat na namin sa buong lugar ang FLYERS… pwede nang gamitin ang bago niyang features for Audio recording and video footage also…. I’ll send sa ZEB niyo ang ilang details and I’ll connect it to your Knights Watch…” biglang sabi ni Kuya Kiel A.K.A. Agent LEO….
“What is the current situation Agent Leo…?” tanong ko naman…
“Base dun sa mga FLYERS na pinakalat ni Agent Venus… Maraming tauhan sa loob.. mga around more than 30men with guns… mukha ngang hindi basta basta tungkol lang sa mission natin ang matutuklasan natin ngayon.. isa pa… sa lahat na nakuhang footage.. wala pa rin si Tristan Park o kaya ang Fiance niya…. Wala pa ring kahina-hinala sa kanila aside from knowing na mukhang mayroon pa silang ibang business na pinagkakaabalahan sa loob….” Sagot ni kuya at naririnig ko pa ang pagtipa niya sa keyboard…
“Tama kaya ang Hinala natin Agent Sagittarius?” tanong naman sakin ni Greco habang inaayos niya ang ibang signals ng mga Microchips na nilagay namin sa VICINITY ng lugar… We will use those para kung sakaling dapat i-ABORT ang mission… madaling mag-se-selfdestruct lahat ng gadgets na nandito sa lugar na maglilink sa DNO…. Na posibleng maiwan o makuha nila…
“Malakas pa rin ang kapit ko sa hunch natin… Well, after 10minutes kung wala pa ring advancement… We better make a move to be inside that creepy building….” Sabi ko naman….
Maya-maya lang.. bigla na lang may isang VAN na dumating biglang nagbabaan ang mga lalaking naka-ALL BLACK pa… animoy mga GANGSTER o MAFIA sa bansang Korea at Japan… sinalubong naman sila ng ibang tauhan sa loob at mayroong dalawa dun sa mga dumating na naglabas ng isang MALAKING dalawang BLACK bag…. At pinasa ito sa mga nasa loob… ang ilan naman ay may mga kinuha sa loob at sumakay sa VAN at dun sa isang sasakyan pa….
“Agent Leo… I want the 2 VAN na aalis to be monitored kung saan sila pupunta.. at kung ilang tao pa ang natira sa loob….” Sabi ko naman kay kuya ng Makita kong paalis na ang ilan…. Baka kasi may bagong kutas na naman…. Tss..
“Acknowledge…”at tumipa naman si kuya sa keyboard na naman….. “Can you tell me the plate number of the 2 VAN… Nahh… gamitin mo na lang ang HAWKEYE to picture out the plate number….” Dali-dali kong kinuha ang HawkEYE sa Knights Bag ko at sinuot and then…. Nga pala… HAWKEYE is the new enhanced SKY gadget…. May ilang keys akong tinipa sa Knights Watch ko and nilabas ko ang ZEB at tumipa rin ng ilang keys at maya-maya may lumabas na miniFLYER doon at mabilis na nakalapit sa magkabilang plate number ng VAN… Kitang-kita naman siya sa HAWKEYE at pinindot ko ang ZOOM IN sa Knights Watch na nakakabit sa gear ko… at AUTOCLEAR na command… and automatic na gumanda ang quality nung kuha kahit gabi at nasend na yun kay kuya….
Buti na lang at nasa may pinaka liblib kami naka-park kaya di nila kami nakita…. Binalingan ko naman nang tingin yung dalawang black bag na papasok ng building.. at dahil suot ko pa ang HAWKEYE……..……
O_O WAaaaAAhhhhh………
Hindi ba ko namamalikmata??? Parang kumislot kasi yung bag…
BINABASA MO ANG
Trapped in the PAST (COMPLETED)
ActionA story you must read.... It doesn't focus on young LOVE but It can show you how FATE and WORLD plays on our destiny.. As the Characters Find out what they really FEEL.. and the TRUTH behind EVERYTHING.... Will they SURVIVE?? or Let the WILL Trapped...