Mission Twelve: Taking THINGS for GRANTED

489 9 2
                                    

Trapped in the PAST....!!! (REVENGE became OUR WORLD....)

Mission Twelve:

***Charlize's POV***

Kinakabahan akong nakaupo sa backseat ng stage.. I still have a half of an hour to be ready sa performance... Grrr... naalala ko na namang ngayon ipapalabas nina ate ney yung VIDEO na nirush namin kagabi bago umuwi... haysss... ewan ko nga kung anong kinalabasan... basta ang kanta namin dun e yung "If Ever Your in my arms again" ang ganda nga nung song e... feel na feel ko... hahaha.. 

Pero hindi lang yun ang nagpapakaba sakin kundi ang pagkanta ko ng bago kong compose na song.... hayssss.... kinakabahan na nga ako... actually para sa KANYA yun... at alam nina ate ney na para sa SOMEONE special ko yun... pero siyempre di nila alam na si Grell yun... at sinabihan ko pala si Grell kanina na magkita kami sa benches mamaya after ng Concert coz I have something to say.... I'm still taking my chances...

Anyways, maiba ako... alam ko namang nagtatanong pa rin kayo kung anong nangyare dun sa mission kagabi... Well, ayun sinungitan ko lang naman ang WALANG kamuang-muang na si RODGE dahil nalaman ko kay daddy na siya pala ang nagpumilit na kami ang maging eyes niya... Gggrrrrrr,... kung di niya ginawa yun.. baka may lovelife na ko.. hahahah.. CHAROTT lang!!

"Sky.... within 15 minutes susunod na ang intermission niyo ni Grell be ready... asan na pala siya..??" - Ate Ney

"Huh??? aahh.. may kukunin lang daw siya sa Glee Club... parating na rin yun,,," sabi ko sa kanya habang nanginginig pa ang mg kamay ko... hayss.... ngayon lang kasi ako mag-pe-perform sa harap ng maraming tao... wala naman akong phobia sa crowd pero.... medyo... nakakakaba lang...

"Kinakabahan??? Hey! stop fidgeting..." saway niya sakin kasi kinagat ko lang naman yung kuko ko.... ganyan ako kapag kabado...

"I can't help Ate Ney..... I'm so.... kabado na..."

"Nandiyan ba siya???"-Ate Ney

"Who??"

"Si someone special de buko pie of yours... kasi kabado ka... di ba you will sing your song for him sa end ng show???"

"Yeah! pero..."

"Hindi mo pa nasasabi sa kanya.... I guess this is the right time for you to tell him na.... It's quite special... ahhahah"

"Baliw ka talaga.... anyways...."

Trapped in the PAST (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon