Trapped in the PAST....!!! (REVENGE became OUR WORLD....)
Mission Fifteen:
***Charlize's POV***
Pagkabukas ko nung asul na pader.... pintuan nga siya.... at may hagdanan sa may bandang kanan.... at bago ko binagtas yun ay nilingon ko muna si kuya.... He mouthed me 'just go!!!' at dali dali kong binagtas pababa ang hagdan.. medyo na hirapan pa ko dahil masama ang lagay ng katawan ko at masakit din ang mga binti ko dahil sa pagpaddle nila saken kanina....
at napansin kong kada baytang na nadadaanan ko ay may lumalabas na kulay pula...
the OFFENSIVE LASER na sinasabi ni kuya... Maybe He really plans to let me go out... FIRST.... ayoko mang pakaisipin but Im hoping that kuya is not one of those Promise breakers.... He promise to follow me... na makakauwi siya,... at panghahawakan ko yun kahit anong mangyare.....
at ng makaabot na ko sa huling baytang... nakarinig ako ng kalampagan at putukan sa taas...
They are fighting.......!!!
napatigil ako at biglang may sumagi sa isip ko......
"DONT YOU DARE LOOKING BACK"
at kahit pa labag sa loob ko ay lumabas na ko ng building na yon... at nakita ko yung pader at dram na sinasabi ni kuya... dali-dali ko yung nilapitan at biglang bumuhos ang napakalakas na ulan....
Pati ang ulan ay nakikiramay sa akin... at pagkasampa ko.... Nakarinig ako ng malakas ng PAGSABOG!! napalingon ako at nakita ko ang isang bahagi ng building ay nasusunog na...
Si kuyA!!!!
at ng akmang bababa ako para balikan siya......
"DONT YOU DARE LOOKING BACK"
"DONT YOU DARE LOOKING BACK"
"DONT YOU DARE LOOKING BACK"
Sh*t.. I HATE IT!!! Bakit ganirto?? Wala akong Kwenta....
"Ayun siya!!" naalarma naman ang buong sistema ko ng marinig ko si Bogart... dali-dali akong lumaglag sa pader at napasadsad ako pababa...
aaahhhhhhhhh....
F*ck.... Damn... natusok ang paa ko...
Napaiyak na ako... Bakit ngayon pa...
" kahit anong marinig mo... anong maramdaman mo.. just head straight forward... understand?"
"This is bullsh*t!!! They will use you against me!!! They will hurt you to make me weak because your my weakness Charlie...!! at MAMATAY TAYO SA INIISIP MO!!! kung ayaw mong mamatay.. umalis kana ngayon na at gawin mo na lang ang inuutos ko!!"
Nagrepalay lahat sa utak ko.... Kailagan kong makaalis para kay kuya... ang makagawa ng paraan... TAMA! ayokong maging walang kwenta.. ayokong maging mahina...
At pinilit kong tumayo at lumakad.... kahit masakit...
Ewan ko kung instinct pero nung maramdamn kong malapit na sina bogart.... napalakad takbo ako kahit iikaika ako.... Ininda ko ang sakit.. I have to get out of this Creepy forest.. kailangan kong makarating sa highway at masalubong sina daddy.. kung di man sila... ibang maaaring makatulong...
"Hoy!!!! tumigil ka!!" at nagpaputok siya.. napapikit na lang ako.. YES Im scared pero di yan ang kailangan ko.... kundi ang makatakas.... lumingon ako sandali at nakita ko siya... mag0isa lang siya at hinahabol niya ako.... Tumakbo pa ko ng tumakbo..
BINABASA MO ANG
Trapped in the PAST (COMPLETED)
AçãoA story you must read.... It doesn't focus on young LOVE but It can show you how FATE and WORLD plays on our destiny.. As the Characters Find out what they really FEEL.. and the TRUTH behind EVERYTHING.... Will they SURVIVE?? or Let the WILL Trapped...