#chapter11

131 3 0
                                    


         Kring...Kringg... tunog ng alarm clock...

          Gwenn's Pov...
   NApabalikwas aq ng bangon ng tumunog ang alarm clock q.. First day ko pala ngayon sa school dito sa philippines,  I am a first yeae college..
   Bumangon na aq at ginawa ko na ang daily routine q.. but Ipinagtataka ko lang kung bakit puro loose yung mga damit ko on my closet..
Ganito ba aq kabaduy manamit dati? Arggghh...sumasakit lang ang ulo ko pag pipilitin kong iisipin kung ano ako dati...  Kumuha nalang ako ng damit sa dala kong maleta at mamaya nalang ako mag sa shopping ng mga damit ko.. .Kinuha ko na ang bag ko at bumaba na ng room at sumakay sa kotse ko papuntang school..

    Sa Skul...
      Naku, saan ba dito ang room q? mabuti sana kung nakakaalala ako  , kabisado ko ang roomz sa skul na to,, Ang problema hindi aq nakakaalala eh.
.Kung kaya tiis tiis sa paghahanap..

   Hayyy... at last I found my room. masiglang sambit ko... Pumasok na ako...
  Di pa dumating ang prof... namin...  Nagpalinga linga ako kung saan may bakanteng upuan.. And there I saw a vacant sit sa tabi ng isang lalakeng nakadukdok sa upuan.. I think tulog..
Kaya umupo na ako ... at  kinuha ko ang cp ko sa bag ko at kinulikot ko muna, kinuha ko ang headset ko at nakinig na ng music habang hinihintay ang prof namin....

      Goodmorning students, I am Lilian Velez your English professor as of this first sem.. Sabi ng prof. namin ng dumating sa room.. Aq naman inalis ko kaagad ang headset ko na nakasaksak sa tenga ko...
   Samantalang ang lalaking katabi ko rito heto at naghihilik pa...tulog na tulog pa din...

     Ahm.. Mr. ---++++ yung sa gilid. sino yun? tanong ng prof. namin na ang tinuturo yung katabi ko..
Kaya't siniko ko siya at sinipa ng bahagya ang mga paa niya para magising siya, at di naman ako nabigo nagmulat siya ng mata taz nabigla nalang ako ng bigla niya nalang akong niyakap..

   @-@???? Kumalas ako sa yakap niya at sinampal.siya.. (pak) ba't mo ako niyakap..wika ko ng namumula..
  Para namang nagising ang diwa niya..
   Im sorry.. wika niya at tumuwid ng upo...

    Ok, since first day of school, Gusto kong magpakilalA ang bawat isa.. Let't start with you mr. sleeping prince.. sabi ng prof. sa lalaking katabi ko..
Tumayo naman siya at nagpakilala.... 
   "Hi everyone My name is Dave Anthony Cruz..
pagpakilala niya....
   So si dave pala siya..Wait he looks familiar...Ahm.. I already remember Siya yung nakita ko noon sa resort na basta basta niya nalang akong niyakap..

    Dave's Pov...
       May naniko at nanipa ng paa ko kaya nagising ako sa pagkakatulog.. .
       Kaagad kong nabungaran ang mala anghel na mukha na matagal ko ng inaasam asam na makita..
Kaya bigla ko nalang siyang niyakap..Pero ang sakit pala masampal..hehe.. para bigla nalang akong nagising sa sampal na yun.. Akalain mo kaklase ko pla si Gwenn.. nakabubuti din pala ang di ko.pagpasok dati kasi nakasabay ko siya ngayon...
Whoaa.. Im happy..  Kahit di niya ako maalala,  sisikapin kong ibalik ang dati naming tinginan..
  I will make gwenn fall for me again...
..

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon