finale

243 5 2
                                    

#Chapter 56: #Finale

Dave's Pov.....
Sabi nila walang Forever,! Pero hindi ako naniniwala dun... Dahil alam ko may forever kmi ng mahal ko...
Akala ko dati ako lang ang nagmamahal sa bestfriend ko pero nalaman ko na pareho lang pla kmi ng nararamdaman... Ang swerte ko dahil ang mahal ko, mahal din pla ako... Marami kaming napagdaanang pagsubok... Nandiyan yung dalawang beses na muntikan na siyang kunin sakin... I am so lucky to have her and our daughter....

Hon, tara na pumasok na kayo at kakain na... tawag samin ni Gwenn..

Ok, Hon.. andiyan na... tsaka pinababa ko na si Toni sa swing at kinarga papasok ng bahay...

Hmmm... ang sarap yata ng niluto mo hon ah? tanong ko pagkapasok... Pano kasi ang dami ng niluto ng asawa ko at puro masasarap pa...

Eh kasi Hon, magkakaroon na ng kapatid si Toni...masaya niyang wika...

Totoo Hon? kaagad ko siyang niyakap at binuhat...

Hoy, ano ba hon bka maalog ang baby natin..natatawa niyang wika..

Tsaka ko palang siya ibinaba... Siya namang pagdating nila mama, papa, ed, angela,anak nilang kambal, kasunod sila brian at gail at anak nilang si brigette...

Ano yung nadinig namin sis? totoo ba yun? tanong ni Ed kay Gwenn.

Tumango naman si Gwenn..

Napakasaya ko sa pagkakaroroon ng kumpletong pamilya..na mapagmahal at handa akong intindihin sa lahat ng mali ko....

End.....

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon