#Chapter 53:
Dave's Pov...
Awang awa na ako ky Gwenn, nangingitim na ang mga mata niya..Alam kong pagod na din siya pero sinusubukan niyang magpakatatag para sa anak namin.. Andito na kmi ngayon sa U.S ... Isang linggo na ang nakaraan..
Mas Maganda pa rin ang sunset dun sa favorite place natin hon..sambit ni gwenn habang nakatingin sa,papalubog na,araw... Habang papalapit ang araw ng panganganak niya mas lalo akong natatakot....
Syempre, maganda dun Hon, kaya nga pagkapanganak mo pasyal uli tayo dun... tsaka doon na tayo magpapagawa ng bahay natin sa beach..wika ko..
Nakaupo na pla sa wheelchair si Gwenn.Hindi ko na kasi hinahayaan na ma stress siya...
Mga anak tara na sa loob at mahamog na jan... wika ni mama..
Nauna sila mama, At shanelle sa pagpunta dito taz kmi ang sumunod.. Sila Ed at Angela next week pa ang dating kasama ang kambal na anak..Gwenn's Pov...
Dalawang linggo ang matuling lumipas.. Regular ang check up ko sa hospital na pag aari namin.Naghanap talaga si papa ng pinakamahusay na doctor para magpaanak sakin... Takot din ako na dumating na ang araw na magsilang ako baka hindi ko na masilayan magiging anak ko..pero di ko ipinahahalata sa asawa ko at pati na rin sa mga magulang ko na pinanghihinaan na ako ng loob...After 2 Months....
Daveeeee...... Manganganak na ako..Sigaw ni gwenn sa asawa... Patakbo namang lumapit si dave at kinarga si gwenn papuntang kotse at tinawagan nalang ni dave ang doctor na manganganak na si gwenn...Sa Hospital....
Dave,, huwag mo akong iwan ha... Gusto ko dito ka sa tabi ko..wika ni gwenn sa asawa...
Mahigit isang oras si Gwenn sa Delivery room at lumabas ang baby nila ... Baby girl ang naging anak nila.. Pagkalabas ng baby nil Gwenn.. Bigla nalang nahirapan si Gwenn sa paghinga...Hon..please hold on..Huwag mo kming iwan.. Hagulhol na sabi ni dave...
Hh--+hon... please take care of our baby ... Ang pautal utal ng sabi ni gwenn..
Maya maya pa bumitaw na si gwenn sa pagkakahawak sa kamay ni dave...After 2 years.....
Toni, be careful on running baka madapa ka.. Sigaw ni mommy Claire sa dalawang taon na si Audrey Anthonette...
Mamita, look... I have here flowers.. .for mommy. wika ni toni ..