#Chapter 29:
Pagkarating ko sa bahay...nasa hapagkainan na sila mama, shanelle, si kuya at ang gf ni kuya pero di ko pa nakita ang mukha dahil nakatalikod sila sakin..
Hello everyone! bati ko nang makarating ako.. Kaagad naman silang tumingin sakin...
Oh Gwenn, andito ka na pla... sabi ni kuya..
Ay, wala pa, anino plang ni gwenn ang andito..wika ko tsaka tumawa...
Akma naman akong babatukan ni kuya...
Joke lang sabay peace sign... By the way kuya siya ba gf mu? nakangiti ko pa ring tanong... In fairness, maganda, sexy, palangiti at parang mabait naman tong ate to be ko..hehe..Uhm... Babe, this is my sister Sabrina Gwenneth.. Sab, This is Angela my girlfriend... Pakilala niya samin.. .
Hello ate angel, nice meeting you po.. Anong pinakain sayo ni kuya at pinatulan niyo po siya? biro ko..Sabrina... nagbabantang sabi ni kuya..
Hehe
. biro lang po...kain na po tayo...Masaya kming nagkwentuhan habang kumakain.. Masarap din palang kausap si ate tiyak, magkakasundo kmi neto..hehi...
Pagkatapos naming kumain, nagpaalam na ako na mauuna na sa room ko.. Sina mama, kuya at gf niya..ipinagpatuloy ang pag uusap...inihatid muna ni mama si sha sa kwarto niya...
Katatapos ko lang mag shower at nagpapatuyo lang ako ng buhok ng magring cp ko...
What do you want? walang gana kong sagot...
Uhm.. Gwenn, can I talk to you tommorow? ani dave..
Bakit, may kailangan pa ba tayong pag usapan ha bezt? idinaan ko talaga ang bezt...
Gwenn, please.. may gusto lang akong sabihin sayo. aniya..
Ok, where? tanong ko..
Sa resto nalang sa labas ng school bukas.. sagot niya...
Ok..tugon ko.. May kailangan ka pa?
Ah..wala na.. sagot niya..
Ok, bye ..Matutulog na ko..pagpapaalam ko at inend na ang tawag.. Bakit ba? eh sa masama ang loob ko at the same time nagseselos ako eh...
Kinabukasan sa school:
katatapoa lang ng class namin for our last subject.. nauna na akong lumabas at pumunta ng resto..Di naman halatang excited eh noh!!!? hehi.Paki niyo ba eh sa excited naman talaga ako...
Pero unti unting nawala ang ngiti ko nang halos kalahating oras na akong di sinipot ni dave...
Grrr... kainis ..! ginagalalit talaga ako ng mokong na to...
Galit na galit ako ng umalis sa resto at sumakay sa kotse ko at nagdrive papuntang condo nila dave...Pagkadating ko sa tapat ng condo ni dave, pinindot ko ang doorbell..
O, Sab, napadalaw ka? wika ni gail.Siya ang nagbukas ng pinto...
Oh my!! magkasama sila dito? langya talaga na dave to..
Ah eh!!! gusto ko lang sanang kausapin si da-------
Gail sino yan? tanong ni dave na kakagaling lang sa kusina at may hawak pa na sandok...
Ah, si sab. andito, gusto ka daw niyang kausap-----
Di ko na pinatapos ang sasabihin ni gail dahil tumalikod na ako dahil sa bigla nalng tumulo ang luha ko... Dinig ko pa ang tawag ni dave sakin ngunit tuloy tuloy na akong sumakay ng elevator...
Pagkabukas ng elevator, bumungad kaagad si dave na pawis na pawis...cguro naghagdan lang siya pababa...
Nilampasan ko siya at akma ko nanv bubuksan ang pinto ng kotse ko nang maramdaman kong may yumakap sa likod ko...Please gwenn, let me explain... ani dave
Kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya at hinarap ko siya...
You have nothing to explain,,, sabi ko pero patuloy pa ring tumutulo ang mga luha ko...
Sino ba naman ako.. bestfriend lang naman..
Di ko na siyang hinintay na magsalita at sumakay na ko ng kotse ko at pinasibad na...