chapter38

97 3 0
                                    

#Chapter 38:

After 3 years....
Dave's Pov...
3years had passed, Nakagraduate na din ako sa wakas.. Pero meron pa ring kulang sa buhay ko na di pa napupunuan... Na miss ko sobra si Gwenn...For the past 2years hindi nawala ang komunikasyon namin.. Palagi kming nagvi vedio Call pagka may vacant time kming dalawA.. Pero ngayong taon naging madalang na ang pag co communicate namin sa isa't isa hanggang sa hindi ko na siya makontak kahit fb niya di na siya nag o open..I was so worried about her.. The last time we
chat magta trabaho na daw siyA, tapoz na din siya sa pag aaral eh... Kaso when I ask her when will she come back, she didn't answer me..but she smile instead.. Hm.. wala na sigurong planong umuwi yun..

Flashback....

Hey, bestfriend missed me? masayang bungad ni gwenn sa ka videocall niya na si dave...

Sobra sobra na nga pagkakamiss sayo eh, sagot naman ni dave..

Hahaha.. patawa ka talaga bezt.. By the way congratz nga pla, at last nalagraduate na din ang beztfriend ko na bulakbol..hahaha.. natatawang sabi ni gwenn..

Sobra ka naman, matino pa naman ako no, pero salamat na din kahit may kasamang panlalait..hehe.. at congratz din sayo.. Registered nurse ka na din..Saan mo balak magtrabaho? jan sa hospital ninyo? tanong ni dave..

No, 3 months from now pa ako magta trabaho.. may inaasikaso pa kasi ako.. ani gwenn..

Sana dito ka nalang magtatrabaho, para naman magkasama tayo.. .tsaka para may kasama ulit ako sa panonood ng pagsikat at paglubog ng araw sa favorite place natin..Na mi miss ko na din yung ganun.. kakalungkot kasi pag ako lang mag isa.. tsaka andami ko nang naisulat sa puno natin.. Sana lang makaalala ka na.. ani dave kay gwenn..

Asus, kung di ko pa alam may pinu pormahan ka na jan eh..ani gwenn..

Naku, hindi ko pinupormahan si trish no.. kaibigan ko lang yun kaya huwag ka nang magselos dun.. ang nakangiting wika ni dave...

Hmp.. di naman ako nagseselos eh.. tsaka wala naman akong karapatan.. Siyanga pala, ikamuzta mu nalang aq kina gail at brian ha.. tsaka sa cute nating inaanak.. wika ni gwenn at nagpaalam na kay dave...

End of Flashback.

Gwenn's Pov...

Tatlong taon na din ang matuling lumipas..Naikasal na din sina kuya Ed at ate Angel.. Buntis na si Ate Angel sa panganay nila ni kuya... Hayy...parang kelan lang.. taz ang bunso naming si shanelle nasa Grade 3 na din at top 1 sa class..
Nagkaroon na din ng anak sina brian at gail.. at ninang ako at ninong si dave... dito sa U.S nagpabinyag sila bryan...

2 years na din si Brigette ang anak nila ng umuwi sila ng pilipinas,..

Ako??? heto tapoz na nang pag aaral at magtatrabaho na in 3 months pero hindi sa hospital namin dito sa U.S...

Na miss ko na din si dave at gusto ko na siyang makasama.. pero may tinatapos lang ako dito...

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon