chapter49

102 1 1
                                    

#Chapter 49:

Angela's Pov...

I feel relieved and Happy when Ed told me that Gwenn is fine... salamat naman at makakasama na namin ulit siya...
Babe, punta tayo kila mama at Shanelle..Na miss ko na sila.. Wika ko sa asawa kong si Ed na kakababa lang...
Cge babe, tara na sa kotse at titingnan ko din kung nakauwi na si Gwenn..wika niya..

Hayun nga sumakay na kmi sa kotse papunta sa bahay nila mama..

Author's Pov...

Sa bahay:
Tess, pakitingnan mu nga kung sino ang dumating.. utos ni claire ang ina nila gwenn..

Agad namang tumalima si tess at pumasok sila ed at angel...

O mga anak, napadalaw kayo? wika ng ina..

Kasi po ma gusto po ni angel na bisitahin ka at si shanelle.. Asan po pla,ang maganda naming bunso? tanong ni Ed...

Kuyaaaaaa....... sigaw ni shanelle mula sa itaas.. at patakbong pinuntahan ang kapatid...

Humalik siya sa pisngi ni Ed.. after nun si angel naman nilapitan niya at kiniss din...

Hay naku ed, Pareho talaga kayo ni dave na ini ispoil niyo si shanelle..wika naman ng ina... .

Ay ma, si gwenn po pla? ani dave

Nagtext na pauwi daw sila dito anak... tugon ng ina

Sila? Sino pong kasama niya ma? tanong ni angel

Si Dave,.sagot ng ina

Maya maya dumating na sina Gwenn at Dave...

Hi kuya, Hello po ate.. kumusta na po? wika ni gwenn kay angel na nakangiti..

Bigla namang tumulo ang luha ni angela at agad niyang niyakap si Gwenn..
Si ate talaga, napakaiyakin..Cge ka baka pati pamangkin ko maging iyakin na rin..ani gwenn

Ikaw talaga , masaya lang ako kasi walang masamang nangyari sayo... ani angela

ssshhh. tahan na ate.. ok lang po ako.. sabi ni gwenn.

Kuya dave, hindi na po kayo nalulungkot? tanong ni shanelle..

Tumango naman si Dave...

Yehey.....! masaya na ulit si kuya... masayang wika ni Shanelle...

Hay naku dave, ibaba mu na nga yang si shanelle at masyado na yang mabigat para pa kargahin...wika ng mama nila gwenn.

Bumaba naman si shanelle... .
Tara na kakain na tayo sabi ng ina...

Sa Hapagkainan...
Siyanga pla, happy birthday dave..wika ng ina ni gwenn..

Pee birthday pla tol..ani Ed

Happy birthday kuya dave.-shanelle

Happy birthday da-+++++++
Arayyyyy... Arghh... ansakit ng tiyan ko...hindi na naituloy ni angela ang Sasabihin dahil biglang sumakit ang tiyan...
Mabilis naman na nagsitayuan ang lahat ng nasa hapagkainan at inalalayan si angel...

Naku dinudugo ka ate... baka manganganak ka na... Wika ni gwenn.

Dave ihanda mo ang kotse at dadalhin natin si ate sa hospital...wika ni gwenn..

Mabilis naman na naisugod sa hospital si angela at nanganak pagkatapos ng isang oras pa...Masaya ang lahat lalong lalo na si Ed..

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon