#chapter5

141 4 0
                                    

Gwenn's Pov...
Andito aq sa likod ng beach house at nasa duyan nang lumapit ang pinaka iinisan kong nilalang... Si Chelsea...

Hi Gwenn, bati niya sakin wearing her plastic smile...
"What are you doing here? nakabusangot kong tanong...
"Oh! Ganyan ba ang way , how do you treat your bestfriend's girlfrend? malandi niyang tanong...

"Huwag na nga tayong magplastikan chelsea, we both know that we hate each other.. tugon ko sa kanya.

"Well, alam mo naman pla? at cguro alam mo din na ayaw kitang dumidikit dikit sa boyfriend ko...mataray niyang wika..

"At bakit ko naman gagawin yun? sino ka para sabihin sakin yan? girlfriend ka lang naman ah.. naiirita kong sabi.

Ya, ure right..I'm his girlfriend at bestfriend ka lang.. Mas may karapatan ako sa kanya.. tugon niya sakin.. Akala mo ba di ko ramdam na may gusto ka boyfriend ko which happened to be your bestfriend? dagdag pa niya...

I dont know what r you saying. pagmaang maangan ko...
"How pathetic, asa ka pa na papatulan ka ng bf ko.. Hanggang kaibigan lang turing nun sayo.. Panu ba naman siya magkakagusto sayo eh mas daig mo pa nga siya kung pumorma eh.. naka short na maluwang, tshirt din maluwang at laging nakatago Ang buhok sa likod ng sumbrero... mahabang sabi niya...

Pakialam mo ba? eh ganto aq manamit eh... huwag kang pakasisiguro mas matimbang aq kesa sayo.. tugon ko sa kanya.

"Well let see.. ika niya.. at naglakad na pabalik...

Everytime na makikita ko sila dave at chelsea na sweet na sweet sa isa"t isa parang mamamatay na aq sa sobrang selos.. Alam kong sinasadya ni chelsea yun para magselos aq.. At para lalo akong inisin...
Hayy!!! parang itsapuwera na aq dito....

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon