#chapter21

94 3 0
                                    

#Chapter 21:

Brian's Pov...
Hindi ko pinahalata kay Sab na nasasaktan ako.. Syempre sino ba namang tao ang masisiyahan pag nakipaghiwalay ang taong mahal niya..wala di ba?
Pero dahil mahal ko si sabrina, I gave up on her for her happiness..Alam kong si dave ang makakapagpapasiya sa kanya.. Alam ko na si Gwenn ang mahal ni dave noon pa man, pero di ko akalaing si sabrina at si gwenn ay iisa.. Hirap makipagkumpetensya sa taong naging una sa buhay ng mahal mo.. . Pero kuntento na ako na maging kaibigan siya kesa naman sa mawala na siya ng tuluyan sa akin...
Pagkatapos ng dinner namin kina dave, nakipagkwentuhan muna kmi... halos inabot na kmi ng gabi..

Nana delia , tata damian, dave maraming salamat sa hapunan ah.. nabusog talaga ako.. pasasalamat ko sa kanila...

Nana delia, tata damian mauna na po kmi...Ahm.. dave, thanks for the food.. sabi din ni gwenn

Cge, salamat din sa pag papaunlak sa invitation ko ani dave.. tska na kmi lumabas at naglakad pabalik sa beach house nila brian...

By the way sab , gusto ko lang sanang magpaalam sayo kasi babalik na ako sa u.s sa linggo.. Sabi ni brian habang pabalik sila sa bahay nila brian..

ha? bat ang bilis ata? sabi naman ni gwenn ..
Kasi wala nang magmanage ng negosyo ni papa dun..ani brian...

Ah ganun ba? pero tatawag ka naman sakin tulad ng dati? tanong ni gwenn..

Oo naman.. ikaw pa ba? makakalimutan ko.. sagot naman ni brian..

Someone's Pov..
Araw ng linggo, maagang nagising si gwenn para mag jogging...Dumiretso siya sa bench sa puno para magpahinga, medyo madilim dilim pa nang makarating siya dun... Laking gulat niya ng may biglang sumulpot sa daan na malapit sa puno...

Ay, kabayong walang buntot... Nabiglang sabi ni gwenn..Nabitawan niya ang bote ng mineral water dahil sa pagkagulat...

Ano ka ba naman dave, ikaw lang pala.. ba't ka ba nanggugulat? ang kinakabahan pa ding wika ni gwenn..

Sorry Gwenn, paghingi ng pAumanhin ni dave...
Di ko kasi alam na dito din ang punta mo.. dugtong pa ni dave

teka ano pla ang ginagawa mo dito? magjojogging ka rin ba? tanong ni gwenn

Ah hindi.. habit ko na talaga na pag malapit nang mag umaga eh nandito na ako pra mapanuod ko mamaya ang pagsikat ng araw..sagot ni dave..

Ah ganun ba? nawika na lamam nu gwenn..

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon