#chapter15

101 3 0
                                    

Dave, pupunta ka ba ulit sa resort? tanong ni gwenn sakin isang hapon habang nakaupo ako sa isang bench sa labas ng classroom...

Yup, cguro bukas.. wala namang pasok bukas eh. bakit? tanong ko sa kanya..

Ah, eh.. gusto ko lang sanang itanong kung pwedeng makisabay? nahihiya pa niyang tugon..

Oo, bah.. daanan nalang kita sa inyo bukas..tugon ko..

Alam mo kung saan ang bahay namin? tanong niya na may pagtataka..

Ah, eh.. itatanong ko palang sana..Palusot ko..

Ah ok.. bigay mo nalang # mu at ite text ko nalang sayo ang address ko.. wika niya..

Ah sige.. 0926********-.. text mo ako ah.. sabi ko nalang....

Kinabukasan:

Kuya dave, salubong sakin ni Shanelle.. She is already 6years old at nasa grade one na..

Hello, little girl..How are you?tanong ko sa kanya..

Im fine kuya.. bakit di na po kayo napupunta dito? Wala na tuloy nagbibigay ng paborito ko.. nagtatampo niyang sabi..

Sorry baby, kasi nagkaproblema labg si kuya..here, I brought your favorite. Sabay abot ng lasagna na nasa tupperware...

Wow, thank you kuya...masaya niyang sabi..
Siya namang pagbaba ni Gwenn..
Ay, wow, she is so pretty..Bagay na bagay sa kanya ang naka short at sleeveless lang at naka rubber shoes..Simple lang pero ang cute tingnan..

Hindi mo naman sinabi sakin na magkakilala pla kayo ng kapatid ko...Is there something you want me to know..?tanong niya ng makababa..

Sasabihin ko nalang ang lahat mamaya sa byahe

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon