#chapter23

97 2 0
                                    

#Chapter 23:

8 months later....

Gwenn's Pov...

Whew.... 8 months had passed naging magbestfriend ulit kmi ni dave.. pero di niya pa din alam na bumalik na ang mga alaala ko...
Magkasama na kmi lagi pag pupunta sa secret place namin... Naging close ko na din pati ang anak nila mang damian at nana delia na si Eliz...
Noong una inakala kong gf sya ni dave.. Pinagselosan ko pa nga pero nalaman ko nalang na boyfriend niya pala ang kapatid ni brian.. Galing ano??? Speaking of brian.. tumatawag siya ngayon...

Hello, napatawag ata ang bf kong masyadong workaholic? sagot ko sa tawag niya.. bf as in bestfriend.

Sobra ka naman gf ko, palage naman akong tumatawag dyan ah.. (natatawang sabi ni brian sa kabilang linya)

Cge na nga... wat do you.want?? tanong ko uli..

Grabe naman to, kailangan agad/ di ba pwdeng nangangamusta lang dahil na miz ko na ang girl friend / bestfriend ko? sagot niya..

Heh!! tumigil ka.. natatawa kong sabi... ano nga? kelan uwi mo dito? halos 8 mos. mo nNg di nakikita ang pilipinas ah... Baka naman may foreigner ka nang nakilala dyan at wala ka nang balak umuwi dito? tanong ko...

Hindi bezt, pinay ang gf ko dito.. Ikaw kasi eh, you broke my heart into pieces..hahaha.. ani brian

Hoy,Mr. brian samonte... tumigil k nga sa kaka emote mo jan ha at baka mapektusan kita... nagbabanta kong sabi..

Haha.. huwag kang mag alala bezt, nakapagmove on na ako.. Ipapakilala ko nalang sayo si ave pag makauwi ako jan.. wika ni brian..

Cge ba, Ingat ka diyan ha...I miss you na bf ko... Bye..

Ok, bye beztfriend..muahh..muahh. wika ni brian at ibinaba ang tawag...

ako naman nakapaskil pa rin ang ngiti ng maibaba ko na ang tawag.. Ngunit nabigla ako ng paglingon ko nakatayo si dave sa likod ko at madilim ang mukha...

Oh.. hi dave... ka.. kanina ka pa ba diyan? nauutal kong tanong..

Oo.. walang kabuhay buhay na sagot niya..

Ba't ka pla naparito? tanong ko...

Di ba sabi ko kahapon susunduin kita dito at sabat na tayong pumasok..Walang kagatol gatol na sagot niya...

Naku, masama ata ang mood ng mokong.. hahaha..
Maasar nga... hehi.. (evil smile)

PAlibhasa busy ka kasi sa kaka chika sa bf mu.eh kaya di mo ako napansin dito.. sabi niya

Oo nga eh.. na miss ko lang kasi c brian..matagal na kasing di nakauwi dito.. pang aasar ko.pa..

8 months pa nga lang di nakauwi eh.. nakabusangot na sabi niya..

Kahit na matagal na yung 8 mos. para sakinn..sagot ko naman...

Whatever.. ! tara na nga at ma le late na tayo..sabay lakad palabas ng bahay..

Nakangiti akong sumunod sa kanya.. Naku nagseseloz ang loko...Hayy.. naku gwenn.. umayos ka nga....

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon