#chapter20

105 3 0
                                    

Gwenn's Pov...

I can't believe it.Pareho lang pla kmi ng nararamdaman ni dave... Akala ko ako lang ang may itinatagong feelings sa kanya...
The true reason why I'm here because I want to talk to brian... Gusto ko kasing linawin ang mga bagay bagay ...I dont want to hurt brian coz he's been nice to me..He loves me for not knowing who really am I. . Minahal ko naman talaga siya dati but nung bumalik ang mga alaala ko kasabay ding bumalik ang feelings ko ky dave..Napakabait ni brian coz he understands me...

Flashback:
O babe, parang ang tahimik mo yata? tanong sakin ni brian nang makita niya akong nakaupong mag isa sa terrace ng beach house nila...
Babe, is there something wrong? aniya...

Babe, simula ko...I have something to tell you... And I hope you will not get mad at me..sabi ko..

Ok ano yun babe? pinapakaba mo ako... kinakabahan ng tanong ni brian...

Babe, di ba alam mo naman na may amnesia ako... Pero bumalik na ang memory ngayon & I found out na may una pala akong minahal... And that was my bestfriend...and it was dave.. sabi ko...

I know babe, una q palang nakita si dave na nakatingin sayo I know mahal ka niya..Don't wori I undersrand and no hurt feelings..But hope maging magkaibigan pa rin tayo...

Oo bah... thank you bry... then niyakap ko siya...

End of flashback..

Matapos kong kausapin si brian I told him na nagyaya si dave magdinner sa beach house nila... di naman siya tumanggi at pinaunlakan niya ang paanyaya ni dave samin.. Kaya ngayon papunta na kmi sa kanila..Nilakad lang namin total sa kabila lang naman ang kina dave...

Dave's Pov....

After kong magkwento kay gwenn at nung umalis na si gwenn pabalik sa beach house nila brian.. Tumayo na din ako taz nagsulat muna sa puno.. ito ang isinulat ko "I love you too Gwenn." isinulat ko ito sa ilalim lang ng sulat ni gwenn na "I love you dave".. After nun umuwi na ako para magprepare sa dinner baka pumunta sila gwenn at brian...

Nakaupo na ako dito sa labas at inaabangan ang pagdating nila gwenn.Maya maya pa natatanaw ko na silang palapit.. kaya tumayo ako at sinalubong sila... .

hi brod, salamat at dumating kayo.. tara sa loob..yaya ko sa kanila..
Sumunod sila sakin...

Hi nana delia, kumusta na po kayo? Na miss ko po kayo..wika ni gwenn kay nana delia ng lumabas mula sa kusina.. How come kilala ni gwenn si nana delia kung di siya nakakaalala? Hinayaan ko nalang muna...

Ay Gwenn. kumusta ka din? tagal mong di nakadalaw dito ah.. Kumusta ang mama at papa mo? baliktanong ni nana delia kay gwenn..

Ok naman po sila, kakauwi ko lang po kasi galing amerika.. 2 years din po kasi ako dun.. Di po ba naikwento ni dave s inyo? ani gwenn..

naikwento din , mula nga ng pumunta ka dun lage nalang matamlay itong si dave.. .ani nana delia..

Ah ganun po ba? bakit naman.po??? tanong ni gwenn..

Eh kasi---------+++

Sab, bry tara na sa loob.. pagputol ko sa sasabihin pa sana ni nana delia...
Sumunod naman sila sa akin..
Marami kming napagkwentuhan sa hapunan at ginabi na ng uwi ang dalawa...

Falling Inlove W/my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon