Kath's POV
Ok.. Saturday na.. ngayong araw na din kami magpapractice ni DJ? saan? malay ko sa mokong na un.. 6:30 palang naman.. 12 ang usapan namin.. maaga pa.. ano kayang pwedeng gawin? makapagfacebook nga muna.. inopen ko fb ko at makita akong friend request.. pagkakita ko si DJ lang pala, kala ko kung sino.. inaccept ko naman.. may nabiglang nagchat sa akin.. sino pa ba? eh di si UNGGOY.. :X
DJ: Kath, mamaya ah.. 12 pm andyan na ko sa inyo.. sunduin na kita.. :)
Magrereply sana ako kaya lang biglang nag-offline.. ay ganun? bastusan?! >.< ok ang bilis ng oras.. 8 am na agad? O.o di pa pala ako kumakaen.. makababa na nga..
Kath: Hello Ma.. Good morning.. kumain na po ba kayo?
Mommy Min: Hi anak.. good morning.. oo kumain na ako.. may food dyan sa table.. alis muna ko ah.. bye anak.. (kiniss ako ni mom sa cheeks)
Kath: Teka ma, aalis din po ako mamaya eh..
Mommy Min: Ah.. ganun ba? (kinuha ang wallet at inabot kay Kath ung 2000) Ok na ba yan? Text mo nalang ako pag nakaalis ka na ah.. ilock mo ung gate and front door ok? bye!
Kath: OK! bye ma! ingat!
Kumain na ko.. hinugasan ko na rin ung pinagkainan ko.. maya-maya pa may nagdoorbell.. huh? sino kaya 'to? di naman siguro si DJ.. 10:00 palang oh.. binuksan ko ung pinto.. ay, si Julia pala..
Kath: oh bes.. bakit nabisita ka? anung meron? :)
Julia: ah.... ehhh... di ba may lakad kayo ni DJ ngayon? (smile)
Kath: lakad? ah oo.. may practice kami.. why? (curious)
Julia: eh kasi ano.... tinext ako ni Diego.. sasama daw siya sa inyo kaya ayun, pinapasama rin ako..
Kath: (nagulat) what???!!! ah.. eh.. sige bes, teka lang gagayak lang ako..
Julia: wala ka pang isusuot? (smile)
Kath: wala pa eh.. why? nako bes di ko gusto yang ngiti mo na yan ah..
Julia: hay nako.. si bes talaga.. basta.. ako bahala sa'yo.. (wink)
Nako.. patay ako nito kay bes.. oo, magaling siya mag-ayos.. fashionista kase.. pero diba nga wala akong kahilig-hilig dyan sa fashion na yan? tsaka magpapractice lang naman kami ni DJ bakit kailangan nakaayos pa? Bahala na nga! >.<
* End of POV*
DJ's POV
Saturday na.. ngayon ang practice namin ni Kath para sa singing contest sa Monday.. ang aga ko nagising.. anung meron? O.o makapagfb nga muna.. ui inaccept na ni Nerd ung Friend Request ko.. oh bakit tuwang tuwa ka DJ? sows! di pwede! stop that DJ ok? :X online pala siya.. maichat nga..
DJ: Kath, mamaya ah.. 12 pm andyan na ko sa inyo.. sunduin na kita.. :)
Bigla nalang ako nag-offline.. ang bad ko nuh? hahahaha.. ui may nagtext.. teka, si bro pala..
From: Diego
Bro, diba may lakad kayo ni Kath ngayon?
hah? anong meron? bakit niya tinatanong? replyan ko nalang nga..