Chapter 24: Mr. & Ms. BULPRISA ^^

8.7K 69 18
                                    

Kath's POV

 yes! eto na un! BULPRISA na! oh my! i'm really nervous.. first time ko kasi sumali sa mga ganito eh.. sana manalo ako.. sana manalo kami ni DJ.. wew.. /:) andito ako ngayon sa room ko.. 1 pm na.. inaayusan na ko nung make-up artist ko.. natetense talaga ako ngayon pero dapat di ko ipakita un.. maya-maya pa may kumatok..

Mommy Min: pasok!

DJ: (bumukas ung pintuan) Hi Kath! Hello Tita.. (smile)

Kath: oh anung ginagawa mo dito? ang aga pa ah?

DJ: wala lang.. masama bang bisitahin ang Baby ko?

Kath: hindi naman pero nakita mo naman diba? inaayusan pa ko?

DJ: eh ano naman ngayon? mas gusto ko nga un eh.. mas gusto kong nakikitang inaayusan ung Baby ko.. kahit nga wala nang ayos maganda ka na eh.. (wink)

Kath: whatever Baby..

Mommy Min: ay nako nak, si DJ na nga dumalaw sa'yo ganyan ka pa? (tawa)

Kath: sige Ma, kampihan mo pa yang DJ na yan.. ako anak niyo tapos ganun.. :X
Mommy Min: ikaw talaga bata ka oh.. nagbibiro lang naman si Mommy eh..

DJ: masyado ka atang highblood ngayon Baby? siguro kinakabahan ka nuh? (smirk)

Kath: sige! wag ka tumigil! palalabasin kita dito sa kwarto ko..
Make-up artist: Kath, wag malikot.. magugulo ayos ko sa'yo eh..

DJ: yan kasi..

Kath: wag ka na kasi magulo.. epal ka eh..

DJ: oo na po.. smile na.. papangit ka.. mamaya di pa tayo manalo..

 ay nako.. eto na naman 'tong lalaking 'to.. boyfriend ko ba talaga 'to? eh daig pa ang barkada kung makapang-asar eh.. :X pero infairness, gwapo niya ngayon ah.. i mean.. MAS gwapo pala.. siya na! xD nakaupo lang siya sa kama ko.. nakikita ko siya nakatingin lang sa akin.. nakaharap kasi ako sa salamin kaya kita ko.. matutunaw na ko nito ah.. O.o xD

Mommy Min: DJ, matunaw.. (tawa)

DJ: huh? sino po? (curious)

Mommy Min: kanino ka ba nakatingin? syempre kay Kath diba? baka matunaw yang anak ko mamaya wala ka ng kapartner.. (tawa)

DJ: ganda po kasi ng anak niyo eh.. bagay talaga kami.. gwapo ako tapos maganda siya.. (smile)

Kath: yabang mo!

DJ: totoo naman kaya.. diba Tita?

Mommy Min: oo nga naman.. pakipot lang yan.. nga pala, asan mommy mo?

DJ: susunod nalang daw po siya sa school.. sabi niya sabay nalang daw po ako sa inyo..

Mommy Min: ah.. ganun ba? sige..

 ayan after an hour, tapos na ko ayusan.. di na muna ako nagsuot nung para sa contest mamaya.. naka-blue blouse lang ako and brown shorts.. si DJ di pa rin nakaayos.. sa school na rin siya magpapalit.. bumaba na kami at sumakay sa van namin.. si Daddy ang driver..

* End of POV *

 

DJ's POV

 papunta na ko ng school kasama ko ung family ni Kath.. alam ko naiinis siya sa akin kanina kase inaasar ko siya.. pinapawala ko lang naman ung kaba niya eh kaso waepek.. lalo lang lumalala.. xD magkatabi kami ngayon nasa tabi ni Tito Julius si Tita Min tapos kaming dalawa ni Kath sa likod nila..

I'll Be With You Forever <3 (KathNiel Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon