Neil's POV
hello there! first time ko magPOV.. request ko kay author 'to eh.. charot lang.. xD wala munang kilig moments ang KathNiel ngayon.. next chapter nalang ang lovebirds.. hahaha.. so few weeks after ng monthsary nila Kath, madami na rin nagbago.. nalaman na ng barkada na sila Yen ang may gawa kung bakit napunta sa school si Kath dahil kay Julia dati.. nagsorry sila ni Kiray for what they had done and accept naman agad ang magbestfriends na sila Kath and Julia.. nasama na rin sa barkada sila Yen and Kiray.. nadagdagan nga ang barkada pero nabawasan rin.. umalis na ulit si Charee and Coleen dahil may mga dapat asikasuhin ang mga parents nila with their businesses and damay na rin sila dun.. Friday ngayon, tapos na ang klase.. nasa labas ng school kaming lahat..
Julia: hey guys! tutal Friday naman at weekends naman pwede ba tayong magsleepover? (smile)
Kiray: nice idea girl! pero saan?
Kath: sa amin nalang! wala sila mommy eh.. ako lang ngayon ang nasa bahay..
DJ: Baby Kath, lagi ikaw lang ang nasa inyo ah.. di ka ba natatakot?
Diego: bro, masyado kang concerned.. si Kath pa? eh lahat nga tayo kaya niyan..
Barkada: HAHAHAHAHA :D
Kath: ay nako kayo talaga oh.. don't worry Baby DJ ok lang ako.. sanay naman na eh..
DJ: sure ka hah? baka kasi kung anong mangyari sa'yo eh.. ang layo pa naman ng bahay niyo sa amin..
EJ: ay nako dude wag kang nega.. teka nga tara na tayo nalang tao dito sa school oh..
Yen: oo nga guys tara na! lets go to Kath's house na.. paalam nalang tayo sa mga parents natin..
Neil: tama si beb ko.. tara na..
ayan papunta na kami kila Kath.. oo tama nabasa niyo kanina.. beb tawag ko kay Yen.. actually nililigawan ko palang siya.. hahaha.. si EJ din naman nililigawan si Kiray.. si Diego at Julia? aba.. eh sila na.. ilang days after ang surprise ni DJ kay Kath sinagot na ni Juls si Diegs.. oh diba couple couple na.. kami ngayon ang pinakasikat na barkada sa school.. magsama sama daw ba kase ang mga magaganda at gwapo eh.. xD
* End of POV *
Yen's POV
ako naman po ang magPOV after my beb.. wow so kelangan may kasamang 'my'? di pa po kami ah.. ayun.. part na kami ni Kiray sa barkada nila.. nagsorry kami kila Kath sa ginawa namin dati dahil sa sobrang obssess namin kila DJ and Diegs.. good girl na ko kaya no need to worry guys.. :))) andito na kami kila Kath.. nagpaalam kami sa mga parents namin at pumayag naman sila.. gabi na kaya nagluto na kaming mga girls ng dinner.. ang mga boys? nako nandun sa sala naglalaro ng Wii.. mga boys talaga oh.. hahaha.. ready na ang pagkain.. kakain na kami..
Kath: (sigaw) oi mga matatakaw kain na!
DJ: Baby Kath, di naman ako matakaw.. si Neil lang un noh.. (pout)
Kath: ancute cute talaga ng Baby DJ ko.. (tawa)
Neil: oi DJ, di ako matakaw ah.. diba beb? (sabay akbay kay Yen)
Yen: oo mo beb.. (tawa)
EJ: oh tama na yan.. kain na tayo.. mukhang masarap ung niluto nung mga girls eh..
Julia: sige tara lets eat na.. (umupo na lahat sa dining area)
Kath: oops! wait lang guys.. pray muna tayo..