Chapter 18: Despedida Party of Kris

9K 64 1
                                    

Kath's POV

 Sunday na! start of classes again tomorrow.. it means last day na ng sembreak ngayon.. ohmy! ang bilis ng oras ah.. kagigising ko lang.. tinignan ko kung may nagtext ba or wala.. wait may nagtext.. oh si Kris pala..

From: Kris

 hey Kath! punta kayo dito sa bahay mamaya.. magpapadespedida party sila mommy kasi aalis na kami bukas.. isama mo na rin ung barkada mo.. asahan ko kayo ah.. bye! see you later.. :))))

 woah? bukas na alis nila Kris? ang bilis ah.. mamimiss ko na naman siya.. :X teka itetext ko na ung barkada.. sana sumama sila lahat..

To: Baby DJ <3; Bes Juls; Sis Yen; Sis Kiray; Neil; EJ; Diegs

 hey guys.. free ba kayo tonight? may despedida party kasi si Kris kasi aalis na sila bukas.. ininvite niya ung barkada.. sana daw makasama lahat.. text back asap.. ^^

Message Sent.

agad naman silang nagreply at umoo naman silang lahat.. yes! last bonding na rin naman kasi ng barkada ngayong sembreak eh.. teka.. wala pa pala akong remembrance para kay Kris.. syempre di naman siya pwede umalis nang wala akong any remembrance sa kanya.. pupunta ako ng mall pero bago un magshower muna ko.. xD ayun tapos na ko magshower.. inayos ko na ung sarili ko.. nagbihis, nagsuklay, konting kakikayan and done! bumaba na ko para magpaalam kay mommy..

Kath: Ma, punta po muna akong mall saglit ah.. bibili lang po ako ng gift para kay Kris.. despedida kasi nila mamaya diba?

Mommy Min: ay oo nga pala.. sige nak mag-ingat ka ah.. umuwi ka agad at sabay na tayong maglunch..

Kath: sige po Ma.. alis na ko.. bye..

 sumakay na ko sa kotse namin.. nagpahatid nalang ako kay Manong kasi sandali lang naman ako sa mall.. after ilang minutes pa nandito na kami.. bumaba na ko..

Kath: Manong, saglit lang po ako ah.. magpark nalang po kayo..

Manong: sige po ma'am Kath.. hintayin ko nalang po kayo dito sa kotse..

 pumasok na ko sa mall at tumingin tingin kung anong pwedeng bilhing regalo para kay Kris.. i want it to be special..

* End of POV *

 

DJ's POV

 Sunday na! pasukan na ulit bukas at last day na ng sembreak.. ang bilis naman ng oras.. pero ok lang atleast napasaya ko kahapon ang Baby ko.. :)))) kagigising ko palang.. tinignan ko ung cp ko at may message pala.. galing kay Baby kaya binasa ko 'to agad..

From: Baby Kath <3

 hey guys.. free ba kayo tonight? may despedida party kasi si Kris kasi aalis na sila bukas.. ininvite niya ung barkada.. sana daw makasama lahat.. text back asap.. ^^

 nagreply naman ako agad at umoo na rin.. ayoko namang dahil sa akin hindi pa mabubuo ung barkada.. tsaka gusto ko na rin magsorry kay Kris..

I'll Be With You Forever &lt;3 (KathNiel Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon