A/N well, nagtataka kayo kung anong relate ng Samsung at LG sa story? just read it and you will know the meaning of it.. :))))) naalala ko lang ung tanong sa akin nung kapre kong kuya.. :D he's not my real kuya.. un lang tawag ko sa kanya.. i hope you will like this chapter.. lets the start the story..
Kath's POV
umaga na naman.. it means papasok na naman ako sa school.. masayang malungkot.. masaya kasi andyan ang barkada at si DJ, malungkot kasi natatakot ako sa pwedeng gawin sa akin ni Tippy.. haaayyyyy.. bahala na nga.. bumangon na ko at gumayak.. after ko magbihis bumaba na ko para kumain.. nagulat ako sa nakita ko..
DJ: Good morning Baby.. (smile)
Kath: Good morning din Baby.. bakit ang aga mo ata?
DJ: wala lang.. gusto ko lang makita ka ng mas matagal..
Kath: kunwari ka pa, baka gusto mo lang makikain dito? (laugh)
DJ: no.. i'm done.. kumain na ko sa amin.. ikaw, kain ka na oh..
Kath: (umupo na) wait, asan nga pala si mommy tsaka si daddy?
DJ: sila tita? umalis na eh.. may pupuntahan daw sila.. ilock mo nalang daw ung bahay niyo pag lalabas na tayo..
Kath: ah ok..
kumain na ko.. ang akward naman.. nakatitig lang sa akin si DJ habang kumakaen ako.. -.-
Kath: Baby, di ako makakain nang maayos..
DJ: huh? bakit naman?
Kath: kanina ka pa kasi nakatitig sa akin eh..
DJ: (smile) ang ganda mo kasi eh.. sarap mong titigan..
Kath: baliw ka talaga.. lakas mo mambola.. tigilan mo nalang kasi para matapos na ko kumain.. please?
DJ: sige na nga.. (pout)
HAHAHAHA.. ang cute cute niya talaga.. ayun tapos na ko kumain.. nilagay ko nalang ung pinagkainan ko sa tabi ng sink.. xD
Kath: Baby, tara na.. baka malate pa tayo sa school eh.. (hinila si DJ palabas)
DJ: dahan dahan naman Baby.. (tawa) ilock mo na ung door..
nilock ko na ung door at gate namin then sumakay na kami sa kotse nila.. ilang minutes pa andito na kami sa school.. pumnunta na kami sa tambayan ng barkada..
Julia: bes! (sumigaw)
DJ: grabe lang Juls.. makasigaw ka parang di kayo nagkita kahapon ni Baby Kath ko ah? (smirk)
Julia: whatever DJ.. pasalamat ka mahal ka nitong bes ko..
DJ: ok.. salamat.. (tawa)
Julia: ay pilosopo? pigilan mo ko bes baka maupakan ko yang boyfriend mo..
Kath: naku bes, di ka na nasanay dyan kay DJ.. Baby naman kasi umayos ka na nga lang..
DJ: yes mam este Baby pala.. :D
Julia: pwede ko ba makausap muna si bes, DJ?
DJ: uhm? sige.. punta na muna ako sa barkada..