DJ's POV
Friday na! rest day namin ni Kath! oops, di pala.. kailangan na naming maghanap ng mga susuotin para sa contest.. ang dami nga eh.. what we need? para sa akin? Americana, sports wear, clothes for our talent portion and Q&A.. kay Kath naman, gown, sports wear din and clothes for our talent and Q&A portion.. its 9:30 in the morning so bumaba na ko para magbreakfast..
Mommy Karla: Hi nak! kumain ka na at bilisan mo.. maya maya punta na tayo kila Kath para sa mga susuotin niyo for the BULPRISA.. tinext ko na si Tita mo kagabi eh.. sabi ko mga 11 andun na tayo..
DJ: Hello mom! sige po kain na ko.. kayo po ba di pa kakain?
Mommy Karla: kumain na ko nak.. ikaw na muna dyan.. gagayak lang si mommy.. bilisan mo kilos ah.. nakakahiya kila Tita Min mo pag tayo pa ang hihintayin nila..
DJ: ok po..
kumain na ko and then umakyat na ulit sa kwarto pagkatapos kumain.. nagshower na ko and nagbihis.. as usual, naka-Batman shirt ako pero gray naman.. :) dami ko kayang Batman shirts pero iba-iba ng kulay.. ayun, bumaba na ko and mom was already there..
Mommy Karla: bunso, lets go? (smile)DJ: sure mom.. bihis na bihis ka po ah? (tawa)
Mommy Karla: wag mo na ngang pakialaman suot ko.. bakit ba? (tawa) tara na nga..
sumakay na kami ni Mommy sa van.. papunta na kami kila Kath.. i'll see my princess again.. :))))))
* End of POV *
Kath's POV
Good morning everyone!!!!!!!!!! ok, good vibes ako ngayon.. ganda ng gising eh.. pagtingin ko sa clock ko its already 10:30.. WHAAAAAATTTTTTTT??????!!!!!!!!!! naku po, sabi ni mommy kagabi 11 daw pupunta dito sila DJ and Tita Karla.. nagmamadali akong bumaba at nagpunta sa dining..
Mommy Min: oh nak, bakit ngayon ka palang nagising?
Kath: sorry ma, napasarap ng tulog eh.. di niyo naman po ako ginising.. yan tuloy..
Mommy Min: ako pa sisihin ngayon? sige na kumain ka na.. dalian mo, papunta na daw sila Tita Karla mo..
Kath: ok ma!
umupo na ko at kumain.. nagmamadali talaga ako.. wala pa ngang 5 minutes tapos na ko kumain eh.. pagkatapos nun akyat na ulit ako.. nagshower at nagbihis.. maya maya pa narinig ko nang may bumisina sa labas.. naku po patay! di pa ko ready oh! >.<
Mommy Min: (sumigaw) Kath! dalian mo, andito na sila DJ! baba na dyan!
Kath: (sumigaw din) wait ma! 5 minutes nalang!
nag-ayos na ko ng sarili ko.. di naman pwedeng magpapakita ako kay DJ at kay Tita Karla na mukhang ewan.. nakakahiya un nuh.. pero alam kong mas nakakahiya ;to kasi ako nalang hinihintay nila.. :X K! done! makakababa na ko!
DJ: Baby, ang tagal mo ah..
Mommy Min: naku, pagpasensyahan mo na yan DJ.. nalate na nang gising eh.. sisihin ba naman ako kasi di ko daw siya ginising..