A/N: Hello my dear readers! last chapter na. aw. iyak na tayo. T___T joke lang. xD sige maya na ko magmessage. kwento na! :D 4 years na nakalipas. 4th yr college na sila. super fast forward diba? xD
Kath's POV
gulat kayo noh? nagkaPOV na ko bigla. well. i'm back!! ^_____^ andito kami sa airport ngayon. di nila alam na uuwi na ko eh. yes. sa wakas nakarecover na ko sa sakit ko. i'm ok na talaga. as in! :))))) matagal naman na kong ok eh. mga one year na but my parents decided na magstay muna kami sa States para maging ok na talaga ako. sa one year na un naghomestudy ako. puro advanced lahat para makasabay kong grumaduate ang barkada. since start palang ng school year dito sa Pinas makakahabol pa ko. :)))
Mommy Min: nak, saan mo gustong pumunta?
Kath: uwi na muna tayo ma. mayang hapon nalang ako pupunta sa school nila DJ para surprise talaga. *wink*
Daddy Julius: ikaw na talaga nak oh. sige manong uwi na daw muna kami sabi ng prinsesa. (tawa)
aynako. sila daddy talaga oh. grabe lang. kahit anong mangyari andyan sila ni mommy para sa akin. sa almost 4 years naming nasa States di nila ako iniwan. mas naging close kami sa isa't isa. nagkabonding rin. basta i know sa pagbalik naming ito maging masaya na at maayos na ang lahat. :)))))
* End of POV *
Julia's POV
hello guys! grabe ang bilis ng panahon! parang kailangan lang grumaduate kami ng HS tapos ngayon college naman kami gagraduate! woah! first week palang ng school year pero ramdam ko na ang pressure. fine arts kinukuha ko. parehas kami nila kiray and yen. sila DJ and Diego ECE ang kinuha. Business Administration kay Neil at Pharmacy naman kay EJ. lunch break na namin. andito kami sa canteen magkakabarkada.
Yen: guys! grabe feel niyo ba pressure ngayon?
EJ: oo naman. iba pala talaga pag graduating na. nakakapagod pero kaya natin 'to. tama diba?
Barkada: OO NAMAN!
Julia: oh eh. DJ, bakit parang malungkot ka? di ka ba masaya na malapit na tayo makatapos?
DJ: masaya naman. pero mas masaya siguro kung kasabay natin si Kath diba?
Kiray: tama naman si DJ. pero teka, speaking of Kath bakit parang di na siya nagpaparamdam sa atin? halos 1 month na siyang hindi tumatawag or text ah?
EJ: baka naman busy lang. malay niyo nag-aaral din siya dun?
Neil: oo nga naman. magpaparamdam din un. wag ka mag-alala DJ. di ka naman makakalimutan agad agad ni Kath nuh. (smile)
Diego: oo nga bro. wag mo nalang masyadong isipin un. nakakahawa ka eh.
DJ: oo na. sige na. kase kayo andyan mga mahal niyo eh ako? wala. (sigh)
Julia: tama na drama DJ. daig mo pa si Kath eh.
Barkada: HAHAHAHAHA. :D
kumain na kami tapos konting kwentuhan. maya maya pa nagbeep ung phone ko. nagulat ako sa nabasa ko. O.o
From: Bes.Kath
Hello bes! kamusta na? nakauwi na kami ngayon! :) ikaw palang pinagsabihan ko. wag mo munang ipaalam sa barkada ah. after class punta kayo sa park, isusurprise ko sila. see yah! i miss you bes! ^___^