A/N Note: nakalimutan ko kung kanino dapat dedicate 'to. kung sino man un just go to my message board. sorry.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DJ's POV
ok school na naman.. ang hirap naman ng walang kasabay.. i still miss my baby.. haaayyy.. pero kailangan kong maging masaya kahit wala siya.. andyan naman ang barkada eh.. sila ang magpapasaya sa akin habang wala pa si Kath.. andito na ko sa school kaya naglakad na ko papunta sa room namin.. pagkadating ko dun, kumpleto na ang barkada.. nagkukwentuhan lang sila..
DJ: Hello guys.. sorry kung bigla nalang akong umalis agad kahapon.. namimiss ko lang talaga si Kath.. (sigh)
Kiray: ano ka ba DJ! ok lang un nuh. diba guys? (smile)
Barkada: TAAAAMMMMMAAAAA! (smile)
DJ: thank you ah? so saan ang lakad mamaya?
Neil: wow pre.. parang kahapon lang ayaw mong lumabas tapos ngayon ikaw pa nagtatanong kung saan gagala?
Barkada: HAHAHAHAHAHA!
DJ: ayaw niyo ba? di wag. sige uuwi nalang ulit ako after class.
Julia: eto naman parang bata. bigyan niyo nga candy yan guys. Hahahaha.
Diego: ui tama na yan. lagot tayo kay Kath pag nalaman niyang inaapi natin ang baby niya.
Barkada: HAHAHAHAHAHAHA! :D
DJ: tss. ang saya niyo ah? pasalamat kayo mahal ko kayo.
Neil: ang landi mo DJ. hahaha.
DJ: eh kung sinagot niyo ba naman kasi agad ung tanong ko eh di sana hindi tayo trashtalk ngayon. (tawa)
Yen: ayan. eh di natawa ka na rin. galing talaga natin guys. (smile)
EJ: oo nga! mamaya after class sama ka sa amin. may pupuntahan tayo.
DJ: saan naman?
Julia: basta. you'll see. mag-eenjoy ka dun for sure. (wink)
DJ: hm okay? may magagawa pa ba ko? hahaha.
umupo na ko kasi nagbell na.. nandito na rin si Ms. kaya nagstart na ang klase.. tahimik ng lahat.. mga seryoso sa pakikinig kay Ms.. hahaha. syempre ako din naman nakikinig. ako pa? xD few hours pa.. * RIIIIIIINNNNNNGGGGGGGG *
Kiray: oh ano guys? ready na ba kayo?
Barkada except DJ: ready! game! :D
DJ: saan ba kasi tayo pupunta?
Julia: basta sumama ka nalang.. pero after that kailangan muna nating umuwi.. packed some clothes and i will pick you up.. friday naman ngayon so mag-enjoy naman tayo! (smile)
DJ: hindi ko talaga kayo magets..
Diego: just go with the flow bro. sumakay ka nalang sa trip namin. tara na guys! uwi na muna tayo..
umuwi na muna kaming lahat.. ang weird nila.. saan ba kami pupunta? andito na ko sa kwarto ko para magpack ng gamit.. maya maya pa may kumatok..
DJ: PASOK!
Mommy Karla: oh anak? bakit ka nagpapack? maglalayas ka? iiwan mo na si Mommy?
DJ: Mom, ang OA niyo. (smile) may pupuntahan ang barkada eh.. magpack daw ng things so eto nagpapack ako..
Mommy Karla: sorry nak.. hehehe. nakalimutan ko yan.. nagpaalam si Julia kanina eh.. ingat kayo anak ah.. text mo ko para malaman ko kung safe kayo sa pupuntahan niyo..
DJ: san po ba kami pupunta?
Mommy Karla: secret daw eh. basta. (smile) i'll just help you to pack your things..
DJ: thanks mom. (smile)
ayun na nga. tinulungan na ko ni Mommy mag-ayos. after few minutes tapos na rin. bumaba na kami ni mommy para hintayin ang barkada.
Mommy Karla: nak, behave lang ah. mag-iingat kayo dun. text me pag nandun na kayo.
DJ: mom naman. daming bilin. yes mag-iingat kami dun. kayo rin ah. mag-ingat po kayo dito.
* BEEEEEEEEEEEEEEP*
Mommy Karla: andyan na pala sila. tara hatid na kita sa labas.
DJ: sige mom. (lumabas na kasama ung mommy niya)
Barkada: Hi DJ! Hi tita!
Mommy Karla: Hello guys. oh DJ sakay ka na at baka matagalan pa kayo. guys, ingatan niyo si DJ ah. alam niyo namang di yan makakagawa ng kahit ano ng mag-isa lang siya.
Barkada: HAHAHAHAHA.
DJ: Mom naman. ipahiya pa ko sa harap nila? tss. (pout)
Julia: mukha kang bata DJ. nagjojoke lang naman si tita oh. tara na. bagal bagal mo.
DJ: sus. oo na. ayan na nga oh.
Diego: bye tita. kami na bahala kay DJ. sisiguraduhin naming mag-eenjoy siya. diba guys?
Barkada: TAAAAAMMMMAAAAAA!
Mommy Karla: oh sige na. bye mga anak. ingat nalang kayo.
pumasok na ko sa van at umupo sa likod. solo ko wala kasi si Kath eh. ayun umalis na rin kami. past 3 pm na. saan ba kasi kami talaga pupunta?
DJ: guys!
Barkada: oh???!!!
DJ: saan ba kasi tayo pupunta?
Kiray: relax DJ. hintay ka lang. i'm sure matutuwa ka sa pupuntahan natin. (wink)
Neil: wala na masyadong tanong dude. just wait ok.
DJ: fine.
* End of POV *
CHAPTER 34 DONE! saan nga ba sila pupunta? di ko rin alam eh. hahaha. sorry short update. POV lang ni DJ 'to eh. sige simulan ko na ung next chapter. i don't know when will i publish it so walang magcocomment ng next update ok? follow me on twitter @imdenisecastro