"Eto na lang sige, last question for this interview, madali lang, bago ka umalis: How would you describe THE Maine Mendoza? How does a Richard Faulkerson, Jr see her?""Ay Ate two questions yan ha! Hahahahah joke lang sige sige... hmmm... paano nga ba dedescribe ang isang Maine Mendoza? Teka Ate, kelangan ko mag-ingat sa sasabihin ko, baka mabigwasan ako mamaya Hahahaha.
Ok ok, sige eto seryoso na.
Nakikita nyo naman araw araw si Meng, diba? Syempre si Meng, unang una sa lahat, maganda. Given na yun eh. Kahit anong ayos, make-up, at suot, nangingibabaw yung ganda nya. Like kanina sa Eat Bulaga, nakalugay lang yung buhok nya, light make-up lang pero nababasa ko sa twitter, yung nga girls nakukwestyon daw yung pagkababae nila! Hahaha Yan kase yung Maine effect. Walang pinipili yan. Lalo kapag ngumiti na, wala nang chance na di ka mapatingin. Tapos syempre mabait, magalang, generous, at sobrang maaalalahanin.
So yun, yun si Meng na nakikita nyo.
Pero alam mo Ate, sa akin kase, hindi lang basta basta maganda at mabait si Meng. Tanong mo nga diba, how do I see her? This is how.
I see her shiny brown hair as her crown-- the crown of the queen of my heart. Wala nang ibang makakahawak sa puso ko, sya lang.
I see her eyes as the glittering stars of my darkness. Kahit madilim na yung buhay ko, kapag tumingin na ako sa mga mata nya, lumiliwanag na ulit.
I see her smile and millions of wacky faces as both the sun and moon of my life. The sun that lights my days and fills me with warmth. The moon that radiates peace and embraces me at night.
Her shoulders and arms are my comfort, her hands my lifeguard, her heart-- my home.
Maine is simple but not simply beautiful. Her real beauty transcends any physical description you can find in the list of all words known to man. To me, she is everything.
Maine is where I begin and end. Maine is my life."
"..."
"Kung wala na pong katanungan, kailangan na po namin gumora! Nak, halika na. Nauna na si Meng sa van. Wa ako ma-say sa'yo Nak, tulaley silang lahat! Winner!"
BINABASA MO ANG
Tapunan Ng Feelings
RomanceOk, so I am not a writer and will probably never be a writer. But sometimes, you just have to let it out. So heto, kapag andami kong feelings, dito ko itatapon. Thank you in advance sayo na magbabasa dito kahit walang kwenta. Hahaha Imagination. Imb...