Author's Note:
Omgiee~ parami na ng parami ang nagababasa ng book na to~ Thank you very much sa inyo~ Sobrang masaya ako at dahil dyan! Nagiisip ako ng pangbawi sa inyo~ Pwede rin kayo magsuggest kung anong gusto niyong pambawi(≧∇≦) kaso yung kaya ko lng mga readers ah? Ahahahhaha( ´∀`)
Follow me on
Twitter: @MultiFandomFaye
Instagram: @Kyung_Faye248-Authornim
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pov Marcus
Naiisip ko na icontact ang kilala kong magaling magtrack ng kahit sino.
"Ano icontact ko na ba? Para malaman natin kung sino talaga?" Sabi ko
Tiningnan ako ni Ethan and by that alam ko na ang gusto niyang sabihin.
Dinial ko ang number ni Travis. Mga ilang segundo ay inaccept niya rin ang call ko.
["Yow~!"] Sabi ni Travis
"I need your help. Pumunta ka dto sa unit ni Ethan. ASAP" Sabi ko at inend ang call
"Nakausap mo na?" Tanong ni Xander
"Oo. Pinapapunta ko dto para makausap mismo natin ng maayos" sabi ko
Tumango tango naman si Xander. Tahimik lng kaming 5 sa paghintay kay Travis.
************
Pov Zoe
Omg!! Hindi ko talaga keri ang box na yun! Walang awa sa hayop ang gumawa nun!!
Masasapak ko ang taong yun kapag nakita ko siya.
"Pasok na tayo sa school. Malalate na tayo" sabi ni Lori
Inayos ko ulit ng konti ang buhok ko bago pumasok sa kotse. Si Yanna ang magdadrive ngayon.
Haist may pasok parin kahit malapit na graduation(T_T)
*************
Dumating na kami sa school. Naglalakad kami sa hallway dahil wala pala kaming class sa first subject namin tapos absent pa ang mga boys haist.....
Hindi na namin alam kung saan kami dinala ng mga paa namin basta ang nakita nalang namin ay veranda at sobrang mahangin dito.
"Look who's here"
Tinignan namin kung sino nagsalita at si Chelsea. She's a total B*tch! Isama mo pa yung mga alipores niyang mga sakang tss.
"What do you need from us?" Tanong ni Yanna
"Get your as$es out here from our territory" sabi ni Chelsea
Aba! Aba! Wala namang nakalagay na sakanila to ah!
"May nakalagay ba sa pintuan na "Deathrix Gang's territory"? Kasi wala naman nakalagay eh kaya hindi niyo to territory. Wag kayong feeling" sabi ni Kim
Yun oh! Kaso sasabihin ko dapat yun eh(ーー゛)
Sinamaan kami ng tingin ng Deathrix Gang. Yun lng ba kaya nila? Titingnan lng kami ng masama? Psh....
Nagulat kami at sinampal ni Chelsea si Kim.
"You should know how to shut your f*cking mouth! B*tch!" Sabi ni Chelsea
YOU ARE READING
School Of Gangsters(S.G.)
RomantikThey were never afraid. They have accepted that the problems and fights they've been to are just some obstacles in life. They have courage always to fight, even if it will kill them. ...