Chapter 76

581 16 1
                                    

Zoe's Pov

Mabilis na lumipas ang panahon. Nakaalis na din sina Marcus kasama si Zuri papuntang QC nung isang linggo. Puro lakwatsa nalang ang ginawa namin dahil we felt bored because the boys aren't here with us.

"I won't be with you guys next week. Pupunta kaming Coron kasama Family nina Daddy" Sabi ni Lori

"Lahat ata tayo ay wala dito next week? Pupunta kasi kami nina Mommy sa Tagaytay for a week dahil may conference sila dun. Isasama kami ni Zeke" Sabi ko

"Yeah, may family outing rin kami. Pupunta kaming Davao to visit Dad's Land there" Sabi ni Yanna. Natawa kami sa reaction niya. Ayaw talaga niya na sumasama kapag kasama ang parents niya dahil she finds it 'boring' puro business and such.

"Well I'll be in Ilocos. Sad to say gusto ko sana sumama kay Lori pero for sure mommy won't allow me" Natatawa na sinabi ni Alexa

"Eh ikaw Kim? Saan kayo pupunta?" Tanong ko. Tumingin siya samin at ngumisi.

"Ako ang pinakamatagal na mawawala. We'll be going to New York!!!!" Biglang tili ni Kim dahil sa saya. Ay oo nga pala dream destination niya iyon aside from Korea at Japan.
)
"Shit! Lucky you!" Sabi ni Lori. Parehas kasi sila ni Kim na gustong gusto pumunta sa New York kaya naiinggit ang loka. 

Ngumisi lang kami tatlo kina Lori at Kim. Kami kasi ni Yanna ay nakapunta na sa New York while si Alexa hindi pa pero sa Las Vegas siya nakapunta. While we were discussing stuffs about sa mga trip namin nagring ang ipad ni Lori. Nakita namin na tumatawag si Kent. Sinagot naman yun ni Lori ng may ngiti sa mukha. Halatang miss na talaga ni Lori.

"Hey" Sabi ni Kent. Nakavideo call pala sila sa messenger. Nakita namin na nasa likuran lang ni Kent yung ibang boys

"Hi Kent!" Sigaw ni Kim at kumaway. Magsasalita palang si Kent ay natulak na siya paalis  dun sa pwesto niya. Halos sapakin na ni Kent si John dahil sa ginawa niyang pagtulak sakanya.

"Baaaaaabbbyyyy~~" Malambing na tawag ni John kay Kim. Nagtawanan kaming apat dahil sa sinabi ni John. Lalo pa kaming natawa nung nakita namin ang reaction ni Kim. Pulang-pula ang pisngi niya.

"Shut up John, so how's life there sa Qc?" Tanong ni Kim

"Well eto namimiss namin kayo. Puro kasi kailangan review ng review. Nakakastress kaya" Sabi ni John. Natawa kami dahil pinakita ni John ang kanyang stressed looked.

"Gayshit AHAHAH" Sabi ni Kim at humighik.

"Wow naman, makatawa" Sabi ni John natawa kami dahil sa dalawa.

"Talaga bang nagrereview kayo? Baka puro kayo mga kung ano ano lang ang ginagawa" Sabi ni Alexa

"Syempre hindi maiiwasan yung kung ano ano lang but totoo na nagrereview kami" Sabi ni Xander sa isang gilid

Magsasalita pa sana ako perohindi ko nalang iyon tinuloy.

"Naandito na ako!!" Boses ni Zuri iyon at halata na ginawa niyang malambing ang boses niya. Napakunot ang noo ko. In the first place bakit siya pumunta sa Condo ng boys? Anong kailangan niya sakanila?

I'm sure hindi lang ako ang nakapansin na nagiba ang expression nung boys nung nagsalita si Zuri. Nakita ko kung paano naging balisa ang boys dahil sa nangyari. Naging seryoso ang tingin ko. Hindi ko talaga gets kung bakit naandyan yang babae na yan?

"Why is Zuri there?" Seryosong tanong ni Yanna, hindi ko alam kung kanino niya ba iyon tinatanong. Ngumiwi si Ethan. Napataas tuloy ako ng nuo dahil sa ginawa niya. I don't know but I feel strange with what's happening.

School Of Gangsters(S.G.)Where stories live. Discover now